ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกสัปดาห์ #23 แข้งไทยติดครึ่งทีม 1

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกสัปดาห์ #23 แข้งไทยติดครึ่งทีม

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่แข้งไทยโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และทำให้มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 23 ครึ่งทีม จะมีรายชื่อของใครบ้างไปติดตามกันได้เลย

ผู้รักษาประตู : ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกสัปดาห์ #23 แข้งไทยติดครึ่งทีม

  นายด่านทีมชาติฟิลิปปินส์ ออกแรงโชว์จังหวะเซฟลูกยิงของทีมเยือนเอาไว้ได้หลายครั้ง ทำให้ทีมไม่เสียประตูขึ้นนำในช่วงต้นเกม และช่วงครึ่งหลังก็ยังช่วยป้องกันไม่ให้ แข้งเทพ เสียประตูจากการโหมบุกของ ชัยนาท ก่อนที่จะเป็นทาง ทรู แบงค็อก เอาชนะไปได้ 2-0 พร้อมกับเป็นการกลับมาเก็บสามแต้มได้อีก ครั้งในรอบ 5 นัด

กองหลัง : นิติพงษ์ เสลานนท์ (การท่าเรือ เอฟซี)

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกสัปดาห์ #23 แข้งไทยติดครึ่งทีม 2

  เกมนี้ต้องยอมให้เจ้า นนท์ เล่นได้โดดเด่นตลอดทั้งแมตช์ มีการช่วยทีมเติมเกมรุกได้อย่างดุดัน วิ่งไม่มีหมด ด้านเกมรับก็สามารถหยุดการโจมตีจากเส้นฝั่งซ้ายของ เมืองทอง เอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยทัพ สิงห์ เจ้าท่า ปลดล็อกเอาชนะ กิเลนผยอง ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม ในรอบ 10 ปี

กองหลัง : ธนบูรณ์ เกษารัตน์ (การท่าเรือ เอฟซี)

  หลังจากเข้ามาช่วยทีมในเลกที่ 2 "ตั้ม" ก็ได้กลายเป็นกำลังหลักโดยทันที สำหรับเกมที่พบ เมืองทอง กับบทบาทปราการหลังที่ยืนคู่ เอเลียส ดอเลาะ ก็ทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี ช่วยสกัดกั้นเกมรุกของทีมเยือนชนิดที่ว่าผู้รักษาประตูแทบไม่ต้องออกแรงเซฟ ก่อนจะช่วย สิงห์ เจ้าท่า จะเก็บคลีนชีตได้ในที่สุด

กองหลัง : บรินเนอร์ เอ็นริเก้ (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)

  บรินเนอร์ คือกองหลังตัวหลักที่ทีมขาดไม่ได้ เจ้าตัวมีทักษะการป้องกันทั้งพื้น และอากาศที่ยอดเยี่ยม และเกมนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง หลังจากที่เจ้าตัวช่วยป้องกันการโจมตีของเจ้าถิ่น เขี้ยวสมุทร จนทีมเก็บคลีนชีต และยังมีจังหวะจ่ายบอลคิลเล่อพาสสุดสวยให้ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ หลุดเข้าไปทำประตูได้อีกด้วย

กองหลัง : กรวิทย์ นามวิเศษ (พีทีที ระยอง)

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกสัปดาห์ #23 แข้งไทยติดครึ่งทีม

  เป็นหนึ่งผู้เล่นที่โดดเด่นในด้านริมเส้นฝั่งซ้ายทั้งเรื่องของเกมรุก และรับตลอดที่ทำได้ดีตลอดทั้งเกม แถมยังมีโอกาสสกัดบอลจังหวะสำคัญบนเส้นแบบเฉียดฉิวทำให้ทีมไม่เสียประตูเพิ่มจากการโหมบุกอย่างหนักของ ราชบุรี ก่อนที่ทั้งสองทีมจะแบ่งแต้มกันไป

กองกลาง : เอกนิษฐ์ ปัญญา (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกสัปดาห์ #23 แข้งไทยติดครึ่งทีม

  "เจ้าบุ๊ค" ในวัยเพียง 19 ปี โชว์ฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยม มีการประสานงานเกมรุกกับรุ่นพี่ตัวเก๋าภายในทีมได้เป็นอย่างดี ก่อนที่เจ้าตัวจะมาเป็นผู้ทำประตูขึ้นนำสุดสวยช่วยให้ทีมคลายความกดดันลง พร้อมกับเป็นประตูที่ 8 ส่งให้เจ้าตัวขึ้นนำเป็นดาว
ซัลโวคนไทยอีกด้วย

กองกลาง : สุมัญญา ปุริสาย (การท่าเรือ เอฟซี)

  เป็นกองกลางผู้มีคลาสบอลที่สุดยอด ตลอด 90 นาที เจ้าตัวพาบอลบู๊กับแนวรับ กิเลนผยอง ได้อย่างสนุก แถมยังเป็นผู้ซัดประตูสำคัญช่วยคลายความกดดันให้กับ การท่าเรือ ออกนำ เมืองทอง ก่อนจะเป็นเจ้าถิ่นที่เอาชนะไปได้ 2-0 และเป็นการชนะ กิเลนผยอง ในถิ่น แพท สเตเดี้ยม รอบกว่า 10 ปี

กองกลาง : บดินทร์ ผาลา (การท่าเรือ เอฟซี)

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกสัปดาห์ #23 แข้งไทยติดครึ่งทีม

  แม้จะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ในเกมพบกับ เมืองทอง แต่ต้องยอมรับว่าความจี๊ดจ๊าดของ บดินทร์ สามารถปั่นป่วน และสร้างความอัตรายให้แก่แนวรับคู่แข่งได้เป็นอย่างมากตลอดทั้ง 90 นาที ช่วยให้ สิงห์ เจ้าท่า สามารถเปิดบ้านเอาชนะ กิเลนผยอง ไปได้ 2-0

กองหน้า : วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกสัปดาห์ #23 แข้งไทยติดครึ่งทีม

  ปีความเร็วสูงแห่งทัพ กว่างโซ้ง ยังคงสร้างความอันตรายให้กับ สมุทรปราการ อยู่ตลอดทั้งเกม โดยอาศัยความคล่องตัว และความเร็วอันเป็นอาวุธของเจ้าตัวฉีกแนวรับเจ้าถิ่นแบบหมดรูป ก่อนจะทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ สิงห์ เชียงราย บุกเอาชนะ เขี้ยวสมุทร 3-0

กองหน้า : วันเดอร์ หลุยส์ (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกสัปดาห์ #23 แข้งไทยติดครึ่งทีม

  ศูนย์หน้าชาวบราซิล ได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่องเมื่อ โบนีญ่า มีอาการบาดเจ็บ และเจ้าตัวก็ตอบแทนความไว้วางใจด้วยการโชว์ผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับในเกมกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล "วันเดอร์" มีจังหวะปั่นป่วนแนวรับคู่แข่ง และมีโอกาสจบสกอร์หลายครั้ง ก่อนจะเป็นผู้ยิงประตูปิดท้ายให้ ทรู แบงค็อก กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในรอบ 5 เกม

กองหน้า : อมาดู อูยัตตาร่า (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี)

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกสัปดาห์ #23 แข้งไทยติดครึ่งทีม

  อมาดู อูยัตตาร่า กองหน้าชาวไอวอรีโคสต์ ไม่ใช่มีดีแค่การจบสกอร์ แต่ยังมีมีโอกาสช่วยทีมหลายครั้ง ทั้งการสร้างสรรค์เกมรุกในเพื่อนลุ้นทำประตูก็มีให้เห็นหลายครั้งแต่กยังส่งบอลผ่านแนวรับที่เหนียวแน่นของ สุพรรณ ไม่ได้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยังมายิง 1 ประตูช่วย สวาทแคท เปิดรังแบ่งแต้ม ช้างศึกยุทธหัตถี

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!