"เท็ตซึยะ"โยนผู้บริหารสมุทรปราการตัดสินอนาคต 1

"เท็ตซึยะ"โยนผู้บริหารสมุทรปราการตัดสินอนาคต

จากฟอร์มของทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ที่ล่าสุดปราชัย 4 เกมติดต่อกันในไทยลีก 2019 แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-4 (ห), แพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-5 (ย), แพ้ ตราด เอฟซี 2-3 (ห) และ แพ้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-3 (ห) หากรวม เอฟเอ คัพ 2019 ที่ออกไปแพ้ ไทยฮอนด้า 2-3 จะเป็นแมตช์ที่ 5 รวมทุกถ้วย

     โดย เท็ตซึยะ มูรายามะ  กุนซือสมุทรปราการซิตี้ ได้ถูกถามเรื่องของอนาคตของการคุมทีม เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหากโดน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น จะเป็นเกมสุดท้ายของเขา พร้อมกับมี โชเซ่ อัลเวส บอร์จีส กับ ธชตวัน ศรีปาน เป็นแคนดิเดตกุนซือคนใหม่อีกด้วย

      เท็ตซึยะ มูรายามะ เผยว่า "ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับทางผู้บริหารของสโมสรเป็นคนตัดสินใจ ยอมรับว่าเราพลาดในเกมที่เจอกับ สิงห์ เชียงรายฯ  แต่ผมเองยังมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการของสโมสรแห่งนี้อยู่เช่นกัน"

     สำหรับเท็ตซึยะ มูรายามะ เข้ามาเป็นกุนซือใหม่ทัพ "เขี้ยวสมุทร"ตั้งแต่เกมที่ 13 ของไทยลีก 2019  มีผลงาน 11 แมตช์ คือ ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 (ย), ชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 (ห), เสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 2-2 (ย), ชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 (ห), แพ้ พีทีที ระยอง 0-3 (ห), สุโขทัย เอฟซี 2-1 (ย), แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-4 (ห), แพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-5 (ย), แพ้ ตราด เอฟซี 2-3 (ห) และ แพ้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-3 (ห) เก็บได้แค่ 13 คะแนน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!