แมนยูคว้าดาวรุ่งฝรั่งเศสเข้าอคาเดมี่ 1

แมนยูคว้าดาวรุ่งฝรั่งเศสเข้าอคาเดมี่

เพื่อนาคต! แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เจ้าหนูมหัศจรรย์ชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีม หลังต้องแย่งชิงกับหลายสโมสรทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ เชลซี

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฮานนิบาล เมจบรี้ กองกลางอนาคตไกลวัย 16 ปีของ อาแอส โมนาโก มาเข้าอคาเดมี่ของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ได้รับความสนใจจากทั้ง บาเยิร์น มิวนิค,  อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ เชลซี แต่สุดท้ายกลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ดึงมาปลุกปั้นต่อในที่สุด โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ราว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 342 ล้านบาท) 

    เจ้าหนูวัย 16 ปี เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกสอนฟุตบอล แกลร์กฟงแต็ง ซึ่งสถานที่แห่งนี้เคยผลิตนักเตะดังมาแล้วมากมายอย่าง เธียร์รี่ อองรี และ หลุยส์ ซาฮา เป็นต้น โดยเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง มีจุดเด่นอยู่ที่ทักษะเยี่ยม และสอดขึ้นมาทำประตูได้ดี 

    ทั้งนี้ เมจบรี้ ยังไม่เคยเล่นให้ โมนาโก ชุดใหญ่ แต่เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี มาแล้ว 8 เกม และทำประตูแรกในเกมที่พบกับ ไอวอรี่โคสต์ เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

แมนยูคว้าดาวรุ่งฝรั่งเศสเข้าอคาเดมี่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!