"มาโน่" รับเดิมพันตำแหน่งกับ "ขจร" เอง 1

 "มาโน่" รับเดิมพันตำแหน่งกับ "ขจร" เอง

ควันหลงของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านอัด ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-0 ในนัดที่ 23 ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้พลพรรค “แข้งเทพ” มี 38 คะแนน ขึ้นไปเป็นที่ 3 ของตารางชั่วคราว แซง การท่าเรือ เอฟซี ด้วยการมีมากกว่า 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

    ซึ่งสถานการณ์ดังกล่าวในการลุ้นแชมป์ลีก เพราะตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ทางฝั่ง มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือ "แข้งเทพ" เปิดใจว่า "เราไม่เคยหยุดจะเชื่อมั่นหลังเกม แม้ว่าผลการแข่งขันเราจะผ่านช่วงที่สะดุดมา"

    "แต่ก็ไม่ใช่กับทีมเราเท่านั้นที่สะดุด เพราะทีมอื่นๆเองก็เจอเหมือนกับเรา ในลีกปีนี้ไม่ง่ายเลยที่ทีมไหนจะรักษาฟอ์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมาเจอกับโปรแกรมถี่แบบนี้ แน่นอนใครที่สม่ำเสมอมากกว่า ถ้าเก็บชัยชนะ 7 เกมรวดเป็นแชมป์แน่ ทว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เนื่องจากเราต้องเน้นรักษาฟอร์มให้ต่อเนื่องเป็นสิ่งสำคัญ"

    ส่วนเรื่องที่ ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรโพสต์เอาไว้ว่า ถ้าไม่ได้แชมป์อาจจะต้องแยกทางกับ มาโน่ โพลกิ้ง อดีตมือขวา วินฟรีด เชเฟอร์ บอกว่า "มันเป็นความคิดของผมเอง เพราะผมคิดว่าแรงกดดันที่ประธานสโมสร และทีมได้รับเป็นสิ่งที่ไม่แฟร์ สำหรับผมมันแฟร์ เพราะผมเป็นโค้ช ถ้าทีมเล่นแย่คนก็วิจารณ์ผม ผมก็จะสู้ แต่มันส่งผลต่อทีมมากไป ผมอยากปกป้องพวกเขา"

    "ผมเชื่อมั่นในตัวเองและเชื่อมั่นในทีม 100 เปอร์เซนต์ และ ก่อนที่ข่าวจะออกมาผมเป็นคนบอกเรื่องนี้กับทีม ผมบอกให้พวกเขาไม่ต้องกลัว นี่คืองานของผม ตอนนี้ผมต้องการทั้งสองถ้วย ไทยลีก และ เอฟเอ คัพ มันสำคัญมากหลังจากผมอยู่กับทีมมา 5 ปี ผมไม่เคยมีปัญหากับประธานสโมสร เขาให้ทุกอย่างที่ผมต้องการ เขาสมควรได้รับอะไรบางอย่าง "

 "มาโน่" รับเดิมพันตำแหน่งกับ "ขจร" เอง 2

     "ผมอยากอยู่ที่นี่ สโมสรต้องการแชมป์ แฟนบอลต้องการแชมป์ ผมเคารพพวกเขามาก ถ้าผมทำไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร แต่ประเด็นคือผมคิดว่าตัวเองทำได้ นั่นคือสาเหตที่ผมยังสู้"
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!