"ธีราทร" รับโยโกฮามาเสียลูกแรกเพราะตัวเองพลาด 1

"ธีราทร" รับโยโกฮามาเสียลูกแรกเพราะตัวเองพลาด

จากการออกไปแพ้ คาชิมา แอนท์เลอร์ส 1-2 นัดที่ 21 ของ เจ ลีก 2019 วันเสาร์ที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง ธีราทร บุญมาทัน ออกมายอมรับว่าลูกถูกโดนยิงนำ 1-0 ของ แซร์จินโญ่ มาจากความผิดพลาดของตัวเองที่เคลียร์บอลไม่ขาด

    จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นใน 20 วินาทีแรก คาชิมา แอนท์เลอร์ส นำ 1-0 หลังจาก ธีราทร บุญมาทัน เคลียร์บอลไม่ขาดไปติด แซร์จินโญ่ บอลไปถึง โชมะ โดอิ ไหลต่อไปให้ แซร์จินโญ่ ปั่นจากทางขวาด้วยซาย ส่งบอลพุ่งเสียบโคสเสาไกลเข้าไปทันที

    "ลูกแรกผมเสียเร็วไปหน่อย ก็ยังคอนโทรลทีมกลับมาตีเสมอ 1-1 ได้ ก่อนที่เราจะเสียผู้เล่นไป (ใบแดง น.77 ของ ทาคาฮิโร่ โอกิฮาระ) ทำให้เกมรับของเราเล่นยากขึ้น เพราะยังเหลืออีกหลานทีก่อนจบเกม เมื่อจบนัดนี้แล้วผมจะโฟกัสในเอ็มเพอเรอร์ส คัพ รวมทั้งอีก 3 เกมใน เจ ลีก ผมมองว่า ส.ค. คือเดือนที่สำคัญอย่างมากของทีมพวกเรา"

    สถานการณ์ของ โยโกฮามา เอฟ  มารินอส หล่นไปที่ 4 ของตาราง หลังมี 39 คะแนน เท่ากับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ตามหลัง เอฟซี โตเกียว จ่าฝูงอยู่ 9 แต้ม นัดหน้าทำศึกดาร์บี้แมตช์ของเมืองในถ้วย เอ็ม เพอเรอร์ส คัพ รอบสาม เปิดบ้านพบ โยโกฮามา เอฟซี วันพุธที่ 14 ส.ค.นี้ เวลา 17.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!