คาร์ราเกอร์ฟันธงแชมป์-ท็อป4พรีเมียร์ลีก 1

คาร์ราเกอร์ฟันธงแชมป์-ท็อป4พรีเมียร์ลีก

แฟนบอล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ถูกใจ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟันธงแชมป์ และท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้จะตกเป็นของทีมไหนบ้าง

      เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และจะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 เอาไว้ได้สำเร็จ ขณะที่ "หงส์แดง" คงเข้าป้ายด้วยการเป็นอันดับ 2 เหมือนซีซั่นที่ผ่านมา

    ส่วนใน 4 อันดับแรกนอกจาก แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น คาร์ราเกอร์ มองว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ อาร์เซน่อล จะเบียดเข้ามาร่วมคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปล่อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ต้องพบกับความผิดหวัง

    คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็นผ่านคอลัมน์ของตัวเองในหนังสือพิมพ์ เทเลกราฟ ว่า "พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และกับการมี เป็ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมจะไม่ทำให้พวกเขาพลาดแชมป์" 

    "ส่วน ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมที่ท้าทายอย่างสูสีอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม การรั้งตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เอาไว้ได้ เป็นสิ่งสำคัญสุดๆ สำหรับ สเปอร์ส ขณะที่ อาร์เซน่อล จะพัฒนาขึ้นกับนักเตะที่เซ็นสัญญาเข้ามาใหม่ของพวกเขา" อดีตกองหลัง "หงส์แดง" เผย

คาร์ราเกอร์ฟันธงแชมป์-ท็อป4พรีเมียร์ลีก 2

    นอกจากนั้น คาร์ราเกอร์ ยังเชื่อด้วยว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้ชูถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเดือนพฤษภาคม ปีหน้า ขณะที่แชมป์ เอฟเอ คัพ จะตกเป็นของ ลิเวอร์พูล
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!