ลือ!แบงค็อกฯยื่นประท้วง3เชิ้ตดำไม่เป็นผล 1

ลือ!แบงค็อกฯยื่นประท้วง3เชิ้ตดำไม่เป็นผล

หลังจากที่ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยื่นประท้วงไปยังคณะกรรมการผู้ตัดสิน เกี่ยวกับการทำหน้าที่อย่างผิดพลาดของเชิ้ตดำใน 2 เกมที่พวกเขาเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยมีรายงานว่าคณะผู้ประเมินผู้ตัดสิน ให้ทั้ง 3 คนทำหน้าที่อย่างถูกต้อง และไม่มีผลที่จะโดนลงโทษแบนอีกด้วย

    โดยทางคณะกรรมการผู้ตัดสิน จะเรียกตัวแทนของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้าไปฟังเรื่องที่ประท้วงเข้ามาในวันพุธที่ 14 ส.ค.นี้ ซึ่งกรณีที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยื่นไปนั้น ประกอบด้วย เกมที่ 19 ไทยลีก 2019 ในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.62 ซึ่งบุกไปเสมอ 1-1  ทว่าผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวอย่าง นที ชูสุวรรณ กลับให้แค่ใบเหลืองกับ อันเดรส ตูเญซ ปราการหลัง "ปราสาทสายฟ้า" ของครึ่งหลัง จากจังหวะที่ปราการหลังรายนี้เล่นนอกเกมถีบใส่ มิก้า ชูนวลศรี เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไทย ทั้งๆที่น่าจะเป็นใบแดง
 
    จากนั้นในวันพุธที่ 24 ก.ค.62 ศึกลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยื่นประท้วงการทำหน้าที่อย่างผิดพลาด 2 จังหวะของผู้ตัดสิน ประกอบด้วย น.32 หลัง วานเดอร์ หลุยซ์ ยกบอลจากซ้ายไปให้ เนลสัน โบนีญ่า สอดขึ้นมาโหม่งเข้าประตูไปแล้ว  ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ภัทรพงศ์ กิจสถิตย์ ยกธงให้หัวหอกเอล ซัลวาดอร์ ล้ำหน้า จน วิศเวศ สังข์นคร เชิ้ตดำในเกมดังกล่าวไม่ให้เป็นสกอร์ ก่อนที่จะแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในช่วงต่อเวลาพิเศษ 0-1 ทำให้แฟนบอลของเจ้าบ้านไม่พอใจออกมาพูดถึงการทำหน้าที่ 2 เปารายนี้ในโลกโซเชียล

    โดยมองว่าไลน์แมนไม่ทันเกม เพราะตัวเองอยู่ในพื้นที่เดียวกับ เนลสัน โบนีญา ที่ไม่ใช่พื้นที่ล้ำหน้า เพราะมี อันเดรส ตูเญซ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเวเนซุเอล่า ห้อยเป็นตัวสุดท้าย ฉะนั้นลูกนี้เป็นสิ่งที่ผิดพลาด อีกทั้งผู้ตัดสินก็ทำหน้าที่ผิดพลาดอีกด้วย

    และ จังหวะต่อมาเกิดขึ้นในครึ่งหลัง พุทธินันท์ วรรณศรี โดน ศุภชัย ใจเด็ด กระโดดกดหลังในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินอย่าง วิศเวศ สังข์นคร ไม่เป่าให้จุดโทษจนต้องมาแพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 0-1

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!