"นิชิโนะ"ปรับแผนไปคู่ ราชบุรี-พีทีที 1

"นิชิโนะ"ปรับแผนไปคู่ ราชบุรี-พีทีที

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ปรับแผนการในการไปชมเกมไทยลีก 2019 จากเดิมในวันเสาร์ที่ 10 ส.ค.62 จะเดินทางไปที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ เพื่อดูคู่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเวลา 20.00 น.

  โดยเจ้าตัวเลือกไปในเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านพบกับ พีทีที ระยอง หลังจากเจ้าบ้านมี จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวเก่งที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ ลงสนามไป 5 นัด 1 ประตู และอีก 8 แอสซิสต์ให้กับ "ราชันมังกร"

  ขณะที่ทีมเยือนมีกองหน้าอย่าง อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตู ซึ่งถือว่าทำผลงานได้อย่างร้อนแรงให้กับพลพรรค "พลังเพลิง"อีกด้วย โดยมีเสียงจากแฟนบอลให้เรียกร้องดึงหัวหอก พีทีที ระยอง กลับไปลุยทีมชาติไทยอีกครั้ง

  ส่วนวันที่ 11 ส.ค.นี้ แฟนบอลทีมชาติไทย สามารถซื้อบัตรเข้าชมเกมแรก ที่จะพบกับ เวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี วันที่ 5 ก.ย.62 ในราคา ดังนี้ โซน W ราคา 500 บาท, โซน E ราคา 350 บาท, โซน N และ S ราคา 200 บาท

  ขณะที่แฟนบอลทีมเยือน ราคา 650 บาท โดยสาวกของเวียดนามได้รับตั๋วเข้าชมเกมในนัดนี้ทั้งสิ่นจำนวน 2,244 ที่นั่ง แต่มีรายงานว่าทางสมาคมฟุตบอลเวียดนาม กำลังจะขอเพิ่มอีก 756 ใบ เพื่อให้ถึง 3 พันคนอีกด้วย

"นิชิโนะ"ปรับแผนไปคู่ ราชบุรี-พีทีที 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!