เป๊ปเผยแล้วซาเน่ต้องพักนานแค่ไหน 1

เป๊ปเผยแล้วซาเน่ต้องพักนานแค่ไหน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ลีรอย ซาเน่ อาจจะต้องพักฟื้นจากอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกนานสุดถึง 7 เดือนด้วยกัน พร้อมชี้ ทีมของตนโชคร้ายสุดๆ เพราะเจออาการเดี้ยงแบบนี้ถึง 3 หนในช่วง 3 ซีซั่น

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ลีรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมัน อาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่นสูงสุด 7 เดือน หลังจากมีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีก

    ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ นัดที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ ลิเวอร์พูล ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น ซาเน่ เจ็บหนักจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 13 ซึ่งมันก็ทำให้โอกาสที่เขาจะได้ย้ายทีมดับลงไปด้วย หลังจากที่เจ้าตัวเคยมีข่าวอย่างหนักกับ บาเยิร์น มิวนิค

    หลังจากโดนถามว่า ซาเน่ จะกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่นั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "ผมไม่รู้หรอก ปกติแล้วอาการบาดเจ็บแบบนี้มันต้องใช้เวลาพักรักษาตัวราว 6-7 เดือนได้ ก็หวังว่าเขาจะกลับมาลงเล่นกับเราได้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์หรือไม่ก็เดือนมีนาคมนะ"

    "มันถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากสำหรับเรา เพราะในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมานี่ทีมของเราเจออาการบาดเจ็บแบบนี้ถึง 3 ครั้ง เขาเป็นนักเตะวัยหนุ่ม และหวังว่าเขาจะฟื้นตัวได้ดีนะ ตอนนี้เขาได้รับการดูแลจากคนที่เก่งที่สุด ทุกคนที่อยู่ที่นี่จะพยายามช่วยเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างนี้ เพราะหลังผ่านไปไม่กี่เดือนแล้วเขาอาจจะรู้สึกโดดเดี่ยวได้เลย"
 

เป๊ปเผยแล้วซาเน่ต้องพักนานแค่ไหน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!