อยู่ยาว!มูร่าขยายสัญญาสเปอร์สถึงปี2024 1

อยู่ยาว!มูร่าขยายสัญญาสเปอร์สถึงปี2024

ลูคัส มูร่า ปีกจอมพลิ้วเลือดแซมบ้า จัดการขยายสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกไปจนถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมระบุสุดจะสุขใจกับการเล่นให้ “ไก่เดือยทอง”

    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ลูคัส มูร่า ปีกตัวเก่งชาวบราซิเลียน ได้จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อย

    ดาวเตะวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว โดยลงเล่นรวมทุกรายการ 49 นัด ทำได้ 15 ประตู พร้อมกับช่วยทัพ "ไก่เดือยทอง" ทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งด้วยผลงานที่น่าประทับใจดังกล่าวทำให้ต้นสังกัดจับเจ้าตัวขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน

    "ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ ทุกคนยอดเยี่ยมมาก ทั้งแฟนๆ และสโมสร ผมรู้สึกอยากจะขอบคุณสโมสรสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้กับผม ซึ่งผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเหมือนกับที่ผ่านๆ มา เพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่า ผมรักที่จะเล่นฟุตบอลและต้องการช่วยสโมสรแห่งนี้"

    "เป้าหมายของผมคือพยายามทำให้ดีกว่าเดิม และทำให้แฟนๆ มีความสุข การจะเล่นฟุตบอลนั้น คุณจำเป็นต้องมีความสุขด้วย คุณจำเป็นต้องรู้สึกอิสระ และมีเพื่อนๆ ที่ดี ซึ่งผมมีทุกอย่างครบกับที่นี่ ที่นี่อยู่กันแบบครอบครัว เพื่อนร่วมทีมก็ดีกับผมมาตลอดนับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่ ซึ่งผมก็หวังที่จะอยู่ที่นี่ยาวๆ เลย" มูร่า ซึ่งย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 เปิดใจ

อยู่ยาว!มูร่าขยายสัญญาสเปอร์สถึงปี2024 2

    สำหรับ สเปอร์ส จะเปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20 ด้วยการเปิดบ้านดวลกับ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมนี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!