ทีมชาติไทยกดไลค์เตรียมเรียก''สุมัญญา'' 1

ทีมชาติไทยกดไลค์เตรียมเรียก''สุมัญญา''

ฟอร์มเข้าตา ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตรียมเรียก ”เจ้าตั๊ก” สุมัญญา ปุริสาย ติดทีมชาติอีกครั้ง โดยอากิระ นิชิโนะ เตรียมไปเช็คฟอร์มอีกครั้ง นัด การท่าเรือ เปิดบ้านดวล เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 11 ส.ค.นี้

    จากฟอร์มที่ลากเดี่ยวเกือบครึ่งสนาม ไปซัดให้กับ การท่าเรือ เอฟซี ออกนำ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 ก่อนที่ทีมจะชนะไป 3-2 ในเอฟเอ คัพ 2019 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา สำหรับ ''เจ้าตั๊ก'' สุมัญญา ปุริสาย

    โดยเกมดังกล่าวสตาฟฟ์ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เข้าไปนั่งดูอีกด้วย โดยมีรายงานว่าพวกเขาค่อนข้างประทับใจฟอร์มของจอมทัพหมายเลข 11 แห่ง แพท สเตเดี้ยม อย่างมาก และได้รายงานไปให้กับ อากิระ นิชิโนะ ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก็เตรียมที่จะไปเช็กฟอร์มของ ''เจ้าตั๊ก'' อีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. นี้ ซึ่ง การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง หากว่าทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ก็มีโอกาสในการติดทีมชาติไทยแน่นอน

    สำหรับพลพรรค ''ช้างศึก'' มีคิวลงเล่นเกมแรก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี พบกับเวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย. นี้ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ทีมชาติไทยกดไลค์เตรียมเรียก''สุมัญญา'' 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!