มาเน่ลุ้นสร้างสถิติประวัติศาสตร์ให้ลิเวอร์พูล 1

มาเน่ลุ้นสร้างสถิติประวัติศาสตร์ให้ลิเวอร์พูล

ซาดิโอ มาเน่ มีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ ลิเวอร์พูล ในเกมพบ นอริช แต่ต้องลุ้นจะได้ลงเล่นหรือไม่ หลังเพิ่งกลับมาซ้อมไม่กี่วัน

     ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มีโอกาสสร้างสถิติเป็นนักเตะ "หงส์แดง" คนแรกในประวัติศาสตร์ที่ยิงประตูในเกมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ได้ 4 ฤดูกาลติดต่อกัน หากซัดได้ในนัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ คืนวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคมนี้

    ดาวเตะเซเนกัล ยิงมาแล้ว 4 ประตูในเกมนัดเปิด 3 ซีซั่นที่ผ่านมา โดยซัด 1 ลูกใส่ อาร์เซน่อล ฤดูกาล 2016/17, หนึ่งลูกกับ วัตฟอร์ด ฤดูกาล 2017/18 และอัด 2 ลูกใส่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2018/19

    อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ว่า มาเน่ จะได้ลงสนามในเกมพบ นอริช หรือเปล่า เนื่องจากเพิ่งกลับมาลงซ้อมได้แค่ไม่กี่วันเท่านั้น หลังได้รับอนุญาตให้พักมากกว่าคนอื่น เพราะเพิ่งกรำศึกหนักพาทีมชาติเซเนกัล ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2019 เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ มีนักเตะแค่คนเดียวเท่านั้นในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่ทำประตูนัดเปิดสนามได้ 4 ปีติดต่อกันคือ เท็ดดี้ เชอริงแฮม หลังยิงให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระหว่างฤดูกาล 1992/93 ถึงฤดูกาล 1995/96

มาเน่ลุ้นสร้างสถิติประวัติศาสตร์ให้ลิเวอร์พูล 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!