【คอลัมน์เกมเดย์】 เมืองกระต่ายได้แผนพัฒนา” Bunny Cuteness Overload” ดาวน์โหลดได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม รีบมาเล่นกัน 1

【คอลัมน์เกมเดย์】 เมืองกระต่ายได้แผนพัฒนา” Bunny Cuteness Overload” ดาวน์โหลดได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม รีบมาเล่นกัน

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เกมเดย์】 เมืองกระต่ายได้แผนพัฒนา” Bunny Cuteness Overload” ดาวน์โหลดได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม รีบมาเล่นกัน 2 【คอลัมน์เกมเดย์】 เมืองกระต่ายได้แผนพัฒนา” Bunny Cuteness Overload” ดาวน์โหลดได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม รีบมาเล่นกัน 3 【คอลัมน์เกมเดย์】 เมืองกระต่ายได้แผนพัฒนา” Bunny Cuteness Overload” ดาวน์โหลดได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม รีบมาเล่นกัน 4 【คอลัมน์เกมเดย์】 เมืองกระต่ายได้แผนพัฒนา” Bunny Cuteness Overload” ดาวน์โหลดได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม รีบมาเล่นกัน 5 【คอลัมน์เกมเดย์】 เมืองกระต่ายได้แผนพัฒนา” Bunny Cuteness Overload” ดาวน์โหลดได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม รีบมาเล่นกัน 6 【คอลัมน์เกมเดย์】 เมืองกระต่ายได้แผนพัฒนา” Bunny Cuteness Overload” ดาวน์โหลดได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม รีบมาเล่นกัน 7

เมืองกระต่ายได้แผนพัฒนา” Bunny Cuteness Overload” ดาวน์โหลดได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม รีบมาเล่นกัน

【คอลัมน์เกมเดย์】 เมืองกระต่ายได้แผนพัฒนา” Bunny Cuteness Overload” ดาวน์โหลดได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม รีบมาเล่นกัน 8

” Bunny Cuteness Overload” เป็นเกมไตล์ RPG Auto Battle ที่ช่วยให้การเล่นของคุณสะดวกสบาย เกมเมอร์สามารถสร้างอาคารอะไรก็ได้ พัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวก หรือจ้างกระต่ายน่ารักเป็นพนักงาน และพัฒนาเมืองกระต่ายให้น่าอยู่อาศัย! เป็นเกมที่เล่นง่ายและสะดวกสบาย

ในเกมนี้คุณนอกจากจะสามารถสะสมเหล่ากระต่ายน่ารักทั้งหลาย คุณยังสามารถสื่อสารกับกระต่ายเพื่อเสริมสร้างมิตรภาพ หริอแม้แต่อัพเลเวล พัฒนาอาคารต่างๆ เช่นร้านขายเสื้อผ้า ร้านขายผลไม้หรือร้านขายดอกไม้และอื่นๆ หารายได้เพื่อไปซื้อของ ทำภารกิจที่แตกต่างเพื่อให้ประสบความสำเร็จ รอเหล่าเกมเมอร์มาพัฒนาเมืองกระต่ายของคุณนะ!

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!