ผิดอะไร!แฟนแมนยูตั้ง #WoodwardOut ไม่ปลื้มเอ็ด 1

ผิดอะไร!แฟนแมนยูตั้ง #WoodwardOut ไม่ปลื้มเอ็ด

ทำดีแทบตายไม่เห็นค่า! เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด คงนั่งเกาหัวไม่เข้าใจโลก หลังโดนแฟนบอล “ผีแดง” ตั้งแฮชแท็ก #WoodwardOut ในทวิตเตอร์เพื่อขับไล่ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากไม่ปลื้มนโยบายการซื้อนักเตะเสริมทัพ ทั้งๆ ที่ช่วงซัมเมอร์ทีมมีการทุ่มทุนมหาศาลเพื่อสร้างทีมขึ้นใหม่ในยุคโอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความไม่พอใจกับนโยบายการซื้อขายนักเตะของ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงขนาดตั้งแฮชแท็ก #WoodwardOut ในทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์

    ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูฯ ทุ่มทุนมหาศาลในการเสริมทัพทั้งได้ตัว แดเนี่ยล เจมส์, อารอน วาน-บิสซาก้า และล่าสุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กระนั้นพวกเขาดันปล่อย โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมให้อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (ราว 2,736 ล้านบาท) แถมในวันสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งอังกฤษเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา "ผีแดง" ไม่ได้คว้าใครเข้ามาร่วมทัพอีกเลย

    หนึ่งในเหตุผลที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่ปลื้ม วู้ดเวิร์ด ก็คือการที่สโมสรพลาดได้ตัว อับดูลาย ดูกูเร่ มิดฟิลด์วัตฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพสปอร์ติ้ง ลิสบอน และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ แข้งใหม่แกะกล่องของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากพวกเขามองว่า 3 นักเตะนี้จะช่วยพัฒนาแผงมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้แกร่งยิ่งขึ้นหลายเท่า

    แฟนบอล "ผีแดง" รายหนึ่งให้เหตุผลที่หนุนแฮชแท็กนี้ระบุว่า "ถ้าคุณเข้ามาทำงานให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และไม่สามารถนำทีมมีลุ้นแชมป์ลีกตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ทำหน้าที่ คุณต้องเช็คตัวเอง และยอมรับว่าคุณไม่สามารถทำงานนี้ได้"

ผิดอะไร!แฟนแมนยูตั้ง #WoodwardOut ไม่ปลื้มเอ็ด 2

    ขณะที่อีกรายได้แนบภาพที่มีการจ้างเครื่องบินให้ผูกข้อความว่า "เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว" แล้วให้มันไปบินเหนือ เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อเดือนกันยายน 2018 สำหรับแฟนบอกอีกคนทวิตว่า "ตลาดซื้อขายนักเตะล้มเหลวไม่เป็นท่านั่นหมายความว่าชายคนนี้สมควรต้องออกจากตำแหน่ง"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!