สุโขทัยหวังโค่นพีที ประจวบฯหนีโซนตกชั้นให้ได้ 1

สุโขทัยหวังโค่นพีที ประจวบฯหนีโซนตกชั้นให้ได้

“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หวังเปิดบ้านโค่น “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ฉีกหนีโซนแดง ส่วน “เจ้าก้อง” ก้องนทีชัย บุญมา มั่นใจหลัง “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ช่วยเพิ่มมิติเกมรุก อ้อนแฟนบอลขอกำลังใจช่วยเสริมพลัง

    ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 12 ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ "ต่อพิฆาต"พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 23 ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 19.00 น.

    ล่าสุด "เจ้าก้อง" ก้องนทีชัย บุญมา กองกลางตัวรุก สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า จากเกมที่ผ่านมาที่บุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ถือว่าเราเล่นเกมรุกมากขึ้น มิติในเกมรุกถือว่าดีขึ้น จากเดิมที่เราเน้นเกมรับ โดย "โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮ้ดโค้ชคนใหม่ เข้ามาปรับเปลี่ยนระบบ เพิ่มเติมในส่วนที่ขาด เกมรับโค้ชคนก่อนทำไว้ดีแล้ว ส่วนโค้ชเบ๊เข้ามาเพิ่มเกมรุกให้ดีขึ้น

    "เกมเปิดบ้านรับมือ พีที ประจวบฯ  เรามีเป้าหมายเดียวคือ เก็บชัยชนะคว้า 3 แต้มให้ได้ เพราะประจวบ ในขณะนี้ถือเป็นคู่แข่งโดยตรงในการลุ้นหนีตกชั้น หากเราเอาชนะพวกเขาได้จะเพิ่มระยะห่างในช่วงโซนท้ายตาราง จะลดความกดดันลงไปได้บ้าง ซึ่งตอนนี้นักเตะทุกคนในทีมกระหายชัยชนะและมีความมุ่งมั่นมาก หลังจากนัดที่แล้วพลาดเก็บชัยชนะอย่างน่าเสียดาย" ก้องนทีชัย กล่าว

    มิดฟิลด์ตัวรุก ยังกล่าวอีกว่า เกมนี้เป็นเกมในบ้าน จึงอยากเชิญชวนแฟนคลับทุกคนเข้ามาให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ ตอนนี้ทุกคนในทีมต้องการกำลังใจเป็นอย่างมากกับสถานการณ์แบบนี้ จึงอยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจ เราจะเล่นเต็มที่คว้าชัยชนะให้ได้ ซึ่งพวกเรามั่นใจว่าจะทำได้อย่างแน่นอน

สุโขทัยหวังโค่นพีที ประจวบฯหนีโซนตกชั้นให้ได้ 2

เครดิตภาพ : Sukhothai FC

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!