ทางการ!เวสต์แฮมคว้าแข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 1

ทางการ!เวสต์แฮมคว้าแข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เร่งเสริมทัพก่อนปิดตลาด ล่าสุดคว้า อัลบิอาน อาเยติ ดาวยิงสวิส มาเสริมแนวรุกอีกราย หลังก่อนหน้านี้ได้ เซบาสเตียง อาลแลร์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส มาแล้ว

    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว อัลบิอาน อาเยติ กองหน้าดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาจาก เอฟซี บาเซิ่ล อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 304 ล้านบาท)

    อาเยติ วัย 22 ปี ซึ่งติดทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ไปแล้ว 3 นัด ทำได้ 1 ประตู เซ็นสัญญากับ "ขุนค้อน" เป็นเวลา 4 ปี และมีเงื่อนไขสามารถขยายสัญญาได้อีก 2 ปี รวมทั้งจะได้สวมเสื้อหมายเลข 27 ลงเล่นในฤดูกาล 2019/20 

    ดาวยิงสวิส เผยหลังเปิดตัวว่า "ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมภาคภูมิใจที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ตอนที่ผมรู้ว่า เวสต์แฮม ให้ความสนใจ ผมแทบไม่ต้องคิดซ้ำสองเลยถึงการจะได้เซ็นสัญญากับทีมที่ยิ่งใหญ่และมีธรรมเนียมใน พรีเมียร์ลีก นี่เป็นวันที่สำคัญสำหรับผมและครอบครัวของผม"

    ทั้งนี้ อาเยติ เป็นกองหน้ารายที่ 2 ที่ "ขุนค้อน" ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เซบาสเตียง อาลแลร์ หัวหอกชาวฝรั่งเศส ที่ซื้อมาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,710 ล้านบาท) 

ทางการ!เวสต์แฮมคว้าแข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 2

ทางการ!เวสต์แฮมคว้าแข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!