เท่าไหร่?เผยลิเวอร์พูลตั้งค่าตัวชากิรี่หลังโมนาโกสน 1

เท่าไหร่?เผยลิเวอร์พูลตั้งค่าตัวชากิรี่หลังโมนาโกสน

บลิค สื่อของสวิตเซอร์แลนด์ ระบุ ลิเวอร์พูล กำหนดค่าตัวของ เซอร์ดาน ชากิรี่ เอาไว้ถึง 33 ล้านปอนด์ ภายหลัง โมนาโก แอบเหล่เขาอยู่ ซึ่งมันจะถือว่า “หงส์แดง” ได้กำไรก้อนโตเมื่อเทียบกับตอนที่ซื้อเขามาร่วมทีม

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งค่าหัวของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสเอาไว้ที่ 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,353 ล้านบาท) ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า อาแอส โมนาโก กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ ตามรายงานของ บลิค สื่อชั้นนำของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

    ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2018-19 ชากิรี่ ดูเหมือนจะได้เป็นกำลังหลักของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ซีซั่นแรก หลังจากที่ได้รับโอกาสลงเล่นอยู่บ่อยๆ และทำผลงานได้ดีพอตัว อย่างไรก็ตาม หลังผ่านช่วงเทศกาลคริสต์มาสไปแล้วเขากลับได้ลงเล่นน้อยลง โดยถ้านับเฉพาะตั้งแต่เข้าสู่ปี 2019 แล้วล่ะก็ เขาก็ได้เป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น

    ทั้งนี้ โมนาโก กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมรุกเพื่อที่จะกลับไปมีผลงานที่ดีอีกครั้ง หลังจากซีซั่นก่อนทำผลงานได้ย่ำแย่จนถึงขนาดต้องลุ้นหนีการตกชั้น ซึ่งพวกเขาก็มองว่า ชากิรี่ จะสามารถช่วยทีมในจุดนั้นได้ โดย บลิค บอกว่า ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะปล่อยแข้งวัย 27 ปี ถ้าได้ค่าตัวตามที่ต้องการ

    ถ้าหาก ลิเวอร์พูล สามารถขาย ชากิรี่ ได้ในราคา 33 ล้านปอนด์จริงๆ มันก็จะถือว่าพวกเขาได้กำไรถึง 19.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 799.5 ล้านบาท) หลังจาก "หงส์แดง" จ่ายค่าฉีกสัญญาเพื่อดึงเขามาจาก สโต๊ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ด้วยเงินเพียง 13.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 553.5 ล้านบาท) โดยที่จริงก่อนหน้านี้ ชากิรี่ ก็เคยตกเป็นข่าวกับทีมในจีนเหมือนกัน แต่เขาก็ปฏิเสธโอกาสที่จะไปเล่นแดนมังกรทันควัน

เท่าไหร่?เผยลิเวอร์พูลตั้งค่าตัวชากิรี่หลังโมนาโกสน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!