มีตังค์ซะอย่าง!แมนยูปัดเอฟเวอร์ตันขอยืมสมอลลิ่ง 1

มีตังค์ซะอย่าง!แมนยูปัดเอฟเวอร์ตันขอยืมสมอลลิ่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใจเด็ดปัด เอฟเวอร์ตัน ที่พยายามจะขอยืมตัว คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังเลือดผู้ดี ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ “ปีศาจแดง” จะมีกองหลังตัวกลางอยู่ในทีมถึง 7 คนในเวลานี้ก็ตาม

               "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับหน้าหงาย เนื่องจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก ปฏิเสธข้อเสนอขอยืมตัว คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ไปร่วมทีม จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในดินแดนผู้ดี

               ทีมดังแห่งเมืองลิเวอร์พูล พยายามที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะหลายคนก่อนที่ตลาดพ่อค้าแข้งในประเทศอังกฤษ จะปิดตัวในช่วง 17.00 น. (ประมาณ 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) ของวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยหนึ่งในผู้เล่นที่พวกเขาต้องการก็คือ สมอลลิ่ง

              อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปัดข้อเสนอยืมตัว อดีตกองหลัง "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เนื่องจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ พอใจที่จะเก็บนักเตะเอาไว้ แม้ว่าพวกเขาจะมีปราการหลังตัวกลางอยู่ในทีม 7 ราย รวมทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่คว้าตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,040 ล้านบาท)    

             ทั้งนี้ 7 เซนเตอร์แบ็กที่อยู่ในทัพ "เร้ด เดวิลส์" ได้แก่ แม็กไกวร์, อักเซล ตวนเซเบ้, ฟิล โจนส์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์กอส โรโฮ, สมองลิ่ง และ เอริก ไบยี่ ที่ปัจจุบันมีปัญหาบาดเจ็บ 

มีตังค์ซะอย่าง!แมนยูปัดเอฟเวอร์ตันขอยืมสมอลลิ่ง 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!