ขนหน้าแข้งไม่ร่วง!แมนยูเตรียมปรับหนักลูกากู 1

ขนหน้าแข้งไม่ร่วง!แมนยูเตรียมปรับหนักลูกากู

โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ยักไหล่สบายอุราแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเตรียมสั่งสอนด้วยการปรับเงินจำนวน 400,000 ปอนด์ หรือค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ จากการที่ไม่ยอมปรับมาซ้อมร่วมกับต้นสังกัด แต่ดันทะลึ่งไปซ้อมกับเด็กเยาวชนอันเดอร์เลทช์

              แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสั่งปรับเงิน โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์จำนวน 400,000 ปอนด์ (ราว 15.20 ล้านบาท) หลังนักเตะไม่ยอมเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัด แต่ดันไปซ้อมที่ อันเดอร์เลทช์ อดีตสโมสรในลีกบ้านเกิด จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ

              หัวหอกชาวเบลเยียม วัย 26 ปี สร้างความไม่พอใจให้กับ "ปีศาจแดง" อย่างมากจากการที่เขาเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ อันเดอร์เลทช์ ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา  เพราะนักเตะจงใจที่จะกดดันต้นสังกัดให้ปล่อยตัวออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

              สำหรับการกระทำของ ลูกากู ถือเป็นเรื่องที่ผิดวินัยอย่างมากเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้อนุญาตให้เขาทำแบบนี้ และนั่นนำไปสู่การที่ทีมจะทำการสั่งสอนให้เข็ดหลาบด้วยบทลงโทษสูงสุดนั่นก็คือการปรับเงินค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ 

             ทั้งนี้จากรายงานล่าสุด ระบุว่า กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ซึ่งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นกับ "ผีแดง" ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 2,850 ล้านบาท) เตรียมอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน พร้อมยื่นข้อเสนอตามที่ "เร้ด เดวิลส์" ต้องการเพื่อจะคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม 

ขนหน้าแข้งไม่ร่วง!แมนยูเตรียมปรับหนักลูกากู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!