พรีวิว Hunting World เกมส์มือถือ MMORPG ใหม่ก่อนเปิดให้มันส์ 13 ส.ค. นี้ ทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

พรีวิว Hunting World เกมส์มือถือ MMORPG ใหม่ก่อนเปิดให้มันส์ 13 ส.ค. นี้ ทั้ง iOS และ Android

พรีวิว Hunting World เกมส์มือถือ MMORPG ใหม่ก่อนเปิดให้มันส์ 13 ส.ค. นี้ ทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

ใกล้จะเปิดให้บริการกันแล้วกับ Hunting World เกมส์มือถือใหม่ล่าสุดจาก GODLIKE Games ที่จะพาคุณไปสนุกในโลกของ MMORPG Open World ที่นอกจากจะได้สนุกไปกับการผจญภัยในโลกแฟนตาซีแล้ว ยังมีประสบการณ์ของสงครามขนาดใหญ่ให้เราได้สัมผัสกัน เตรียมตัวกันให้พร้อมก่อนพบกับความมันส์เต็มรูปแบบ 13 สิงหาคม 2562 นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

Hunting World เกมส์มือถือ MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่ให้คุณสนุกไปกับการเก็บเลเวลผ่านเนื้อเรื่อง และ ตะลุยไปยังแผนที่ต่างๆ ล่าบอส ตามหาไอเทม ตีบวก โดยจะมีตัวละครให้เลือกเล่น 5 อาชีพ ได้แก่ อาชีพนักรบ สายแทงค์ในตำนาน! อาชีพนักเวทย์ ดาเมจสุดแรง! อาชีพนักฆ่า มัจจุราชจากเงามืด! อาชีพนักธนู ธนูสังหาร! และ นักบวช ฮิลเลอร์สุดคิ้วท์! ใครที่จะเล่นกับเพื่อนสามารถพูดคุยกันก่อนว่าใครจะเล่นอาชีพไหน เพื่อให้สามารถเล่นกันได้แบบปาร์ตี้ได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น

ระบบโดดเด่นที่น่าสนใจของ Hunting World จะอยู่ที่การสามารถเลือก อัพ Status ได้ด้วยตัวเองนั่นจะทำให้เราสามารถสร้างตัวละครในรูปแบบเฉพาะ เราอาจจะอัพค่าสถานะเพื่อเน้นล่าบอส เน้น PVP ก็ได้ตามความต้องการของเรา ซึ่งเมื่อรวมกับ ระบบพลังเทพ เราก็จะสามารถสร้างตัวละครที่มีรูปแบบการเล่นได้อย่างมากมายเลยทีเดียว ระบบตรา ที่นอกจากเราจะนำมาประดับเพื่อเพิ่มค่าสถานะให้กับตัวละครได้ หากเรารวมตรากันครบตามรูปแบบที่ถูกต้องก็จะได้สกิลพิเศษมาเพิ่ม ซึ่งมีทั้งสกิลกดใช้ และ สกิลติดตัวเพิ่มค่าสถานะต่างๆ

พรีวิว Hunting World เกมส์มือถือ MMORPG ใหม่ก่อนเปิดให้มันส์ 13 ส.ค. นี้ ทั้ง iOS และ Android | เกมส์เด็ดดอทคอม 7

น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ Hunting World เกมส์มือถือใหม่ที่กำลังจะเปิดให้เราได้สัมผัสกัน 13 สิงหาคม 2562 นี้ ที่นอกจากจะนำระบบเจ๋งๆ ที่เราคุ้นเคยมาอย่างครบถ้วน ก็ยังมีระบบน่าเล่นใหม่ๆ เสริมเข้ามาเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปอีก เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ที่หลงไหลในการทำสงครามขนาดใหญ่ไม่ควรพลาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GODLIKEHuntingWorld/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!