ฟานเพอร์ซี่เผย1เรื่องที่เฟอร์กี้ผิดสัญญากับตน 1

ฟานเพอร์ซี่เผย1เรื่องที่เฟอร์กี้ผิดสัญญากับตน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ ที่จริงตอนแรก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้คำมั่นสัญญาว่าจะอยู่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีก 3 ปี แต่แจง ไม่ได้นึกโกรธ เฟอร์กูสัน เลย ที่ไม่ได้ทำตามสัญญาดังกล่าว

    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตยอดกองหน้าชาวดัตช์ เปิดเผยว่าที่จริง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัญญากับตนว่าจะอยู่คุมทีมเป็นเวลา 3 ปี ในตอนที่ตนเลือกย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2012

    แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาให้หลายคนด้วยการดึง ฟาน เพอร์ซี่ มาจาก อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีกได้ด้วยค่าตัวรวม 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 984 ล้านบาท) ซึ่งมันก็กลายเป็นการเสริมทัพชั้นยอดเมื่อ ฟาน เพอร์ซี่ ทำประตูในลีกให้ทีมในฤดูกาล 2012-13 ได้ถึง 26 ลูก และช่วยให้ทีมได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนั้นไปครอง แต่อดีตหัวหอกคนดังก็ได้ร่วมงานกับ เฟอร์กูสัน เพียงแค่ฤดูกาลเดียว หลังจากที่ เฟอร์กูสัน วางมือจากการคุมทีมหลังจบซีซั่นดังกล่าว

    ฟาน เพอร์ซี่ เผยว่า "ผมถามเขาก่อนแล้วว่าเขาตั้งใจจะอยู่คุมทีมต่อไปอีกนานแค่ไหน และเขาก็บอกว่า 3 ปี ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่ผมให้ความสำคัญในตอนที่ตัดสินใจย้ายออกมาจาก อาร์เซน่อล ผมจะเปลี่ยนใจรึเปล่าถ้าเกิดรู้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ จะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนั้นน่ะเหรอ ? นั่นเป็นคำถามที่ดีเลย และมันก็เป็นคำถามที่ผมคงตอบพวกคุณไม่ได้"

    "แน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผมเลือกเซ็นสัญญากับทีม เขาเป็นผู้จัดการทีมระดับตำนาน และพวกคุณก็คงเห็นกันตั้งแต่ตอนที่ผมเข้าสู่ทีมแล้วว่าทุกอย่างมันเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบภายใต้การคุมทีมของเขา นักเตะกับโค้ชมีความสัมพันธ์ต่อกันที่ดีมากๆ ทุกอย่างมันลงตัวสำหรับผม และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมยิงไป 26 ประตูในฤดูกาลแรกของตัวเองกับทีม รวมถึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เราได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยที่ทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 11 คะแนน"

ฟานเพอร์ซี่เผย1เรื่องที่เฟอร์กี้ผิดสัญญากับตน 2

    "ข่าวที่ เซอร์ อเล็กซ์ วางมือจากการคุมทีมมันเป็นเรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์มากๆ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวผมผิดหวังกับการตัดสินใจของเขาเลยนะ มันคงมีบางอย่างเกิดขึ้นกับชีวิตส่วนตัวของเขา และนั่นก็เป็นประเด็นที่มีความสำคัญมากกว่าเรื่องฟุตบอลอยู่เสมอ ผมไม่สามารถตัดสินเรื่องของเขา หรือแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้หรอก เพราะผมไม่รู้ว่าที่จริงแล้วมันเกิดอะไรขึ้น มันเป็นเรื่องที่สำคัญอยู่เสมอที่คุณต้องเลือกครอบครัวของตัวเองมาเป็นอันดับแรก"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!