ของฟรี!แมนยูคิดซิวยอเรนเต้ถ้าต้องเสียลูกากู 1

ของฟรี!แมนยูคิดซิวยอเรนเต้ถ้าต้องเสียลูกากู

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดให้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เป็นหนึ่งในแข้งที่อาจจะดึงมาร่วมทีมถ้าหากต้องปล่อย โรเมลู ลูกากู ออกไป โดยต่อให้ตลาดจะปิดทำการในวันที่ 8 ส.ค. นี้ไปแล้ว แต่พวกเขาก็สามารถเซ็นสัญญากับ ยอเรนเต้ หลังจากนั้นได้อยู่ดี

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าไร้สังกัดชาวสแปนิช ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

    ถึงแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะล้มดีลที่จะแลกตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกของพวกเขากับ เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ไปแล้ว แต่ ลูกากู ก็ยังมีโอกาสที่จะย้ายทีมด้วยข้อเสนอแบบเงินก้อนโตได้อยู่ ไม่ว่าจะทั้งกับ "เบียงโคเนรี่" ที่อาจจะเสนอค่าตัวระดับสูงได้หากพวกเขาขาย ดีบาล่า ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้สำเร็จ หรือกับ อินเตอร์ มิลาน ที่พยายามตามล่าตัวหัวหอกชาวเบลเยียมมาโดยตลอด

    นั่นหมายความว่าถ้าหาก ลูกากู ย้ายออกไป แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะต้องเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวเป้าสักคนเพื่อทำให้แนวรุกมีตัวเลือกที่เหมาะสม และ ยอเรนเต้ ก็คือคนที่ "ปีศาจแดง" หมายตาเอาไว้ โดยทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ต้องเสียค่าตัวในดีลนี้ด้วย เพราะแข้งวัย 34 ปีโดน สเปอร์ส ปล่อยออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2018-19 จนกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์

    ทั้งนี้ จากการที่ ยอเรนเต้ เป็นนักเตะไร้สังกัด ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ ต่อให้จะเป็นช่วงหลังจากปิดตลาดซื้อนักเตะของลีกอังกฤษในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้ไปแล้วก็ตาม โดยถึงแม้จะมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัว ยอเรนเต้ แต่ว่ากันว่าตอนนี้ทีมของ โซลชา ก็เป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวเขาไปร่วมทัพมากที่สุด อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องการรอดูสถานการณ์เกี่ยวกับ ลูกากู เป็นอันดับแรก ก่อนที่จะทำการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ ยอเรนเต้

ของฟรี!แมนยูคิดซิวยอเรนเต้ถ้าต้องเสียลูกากู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!