แข้งยู-18ไทยซ้อมเข้มมื้อท้ายก่อนดวลสิงคโปร์ศึกอาเซียน 1

แข้งยู-18ไทยซ้อมเข้มมื้อท้ายก่อนดวลสิงคโปร์ศึกอาเซียน

ทีมชาติไทยชุด ยู-18 ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลแข้งซดสิงคโปร์ ในวันพุธที่ 7 ส.ค. 62 นี้ ด้าน กฤษฎา นนทรัตน์ ปราการหลังจากตราด เอฟซี ย้ำเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาทเด็ดขาด ลั่นเก็บชัยเปิดหัวเกมนัดแรกให้จงได้

    ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี หรือ ''เอเอฟเอฟ ยู-18 แชมเปี้ยนชิพ 2519'' ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-20 ส.ค. 62 ภายใต้การกุมบังเหียนของ ''โค้ชหระ'' อิสระ ศรีทะโร โดยทีมชาติไทยเตรียมประเดิมสนามนัดแรกของกลุ่ม บี พบกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันพุธที่ 7 ส.ค. 62 เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทยนั้น

      ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 6 ส.ค. 62 เวลา 16.00 น. ณ สนามซ้อมโพ นัน 2 ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ลงฝึกซ้อมมื้อสุดท้าย โดยเมื่อช่วงเช้าได้ให้นักเตะทุกคนทำการฟิตเนสด้วยตัวเองแบบง่ายๆ เพื่อรักษาสภาพร่างกาย โดยเป็นการเน้นที่ไปที่กล้ามเนื้อส่วน Core Body 

    ในส่วนของการฝึกซ้อมตอนเย็นใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การทบทวนคอนเซปต์ต่างๆ จากที่เก็บตัว

    หลังการฝึกซ้อม กฤษฎา นนทรัตน์ กองหลังทีมชาติไทย U18 กล่าวว่า ''การเจอกับสิงคโปร์ นัดแรกผมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าอย่างที่คนทราบ การลงแข่งขันนัดแรกมันไม่เคยมีเกมไหนที่ง่าย ทั้งความตื่นเต้น รวมถึงบรรยากาศต่างๆ ที่เราต้องเจอเป็นครั้งแรก''

แข้งยู-18ไทยซ้อมเข้มมื้อท้ายก่อนดวลสิงคโปร์ศึกอาเซียน 2

    ''แต่เราต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ตั้งใจทุกวินาทีและไม่ประมาท จากที่เราเห็นและเจอสิงคโปร์ในช่วงพักที่โรงแรม พวกเขามีรูปร่างที่ค่อนข้างสูงและใหญ่ หลายคนเป็นลูกครึ่ง และไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขาเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น เราจึงประมาทไม่ได้เลย และนัดแรกถือเป็นนัดสำคัญที่เราต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อเป็นการทำให้ทีมมีจุดเริ่มต้นที่ดี''

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!