อย่างนี้นี่เอง!เฉลยสาเหตุดีลดีบาล่าย้ายซบแมนยูล่ม 1

อย่างนี้นี่เอง!เฉลยสาเหตุดีลดีบาล่าย้ายซบแมนยูล่ม

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ แฉสาเหตุหลักที่ทำให้ดีลระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เปาโล ดีบาล่า ไม่เกิดขึ้น โดยมันเป็นเพราะเอเยนต์ของ ดีบาล่า ขอค่านายหน้าเพื่อไปเจรจาเรื่องซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ แต่ “ปีศาจแดง” ไม่ยอมจ่ายเพราะที่จริงมันไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขของข้อตกลงกันเลย โดยเงินจำนวนดังกล่าวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้มแผนที่จะเซ็นสัญญากับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส เพราะไม่ต้องการจ่ายเงินให้ ฮอร์เก้ อันตุน เอเยนต์ของ ดีบาล่า ในด้านการเจรจาเรื่องซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ ดีบาล่า อย่างหนักในช่วงหลายวันก่อนหน้านี้ หลังจากที่ ยูเวนตุส เต็มใจที่จะส่งเขามาให้ "ปีศาจแดง" เพื่อแลกกับการให้ โรเมลู ลูกากู ไปอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" และตอนแรกมันก็ดูเหมือนว่ามีโอกาสสูงที่ดีลนี้จะเกิดขึ้น แต่มันกลับล่มลงในที่สุด

    ทั้งนี้ เดลี่ เมล เผยว่าการที่จะให้ ดีบาล่า ย้ายทีมได้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษ์ของ ดีบาล่า ด้วย ซึ่งตอนนี้ผู้ที่ถือครองสิทธิ์ดังกล่าวได้แก่บริษัทที่เป็นกลุ่มบุคคลที่ 3 ไม่ใช่ ยูเวนตุส และตอนแรกทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยินดีที่จะซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา

    อย่างไรก็ตาม สถานการณ์กลับพลิกผันเมื่อ อันตุน ขอเงินจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่านายหน้าในการเจรจาเรื่องนั้น โดยเขาขอเงินมากขนาดนี้ทั้งที่ไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัทที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของ ดีบาล่า และที่จริงในข้อตกลงที่ทำกันมันก็ไม่มีการระบุแบบเป็นลายลักษ์อักษรเลยว่า อันตุน มีสิทธิ์ขอเงินค่านายหน้าในการเจรจาเรื่องนี้

อย่างนี้นี่เอง!เฉลยสาเหตุดีลดีบาล่าย้ายซบแมนยูล่ม 2

    ประเด็นดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กังขาถึงความโปร่งใสในตัว อันตุน และไม่พอใจมากๆ จนตัดสินใจล้มแผนดึง ดีบาล่า ไปร่วมทัพในที่สุด โดยที่จริงตอนแรกบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด จองเที่ยวบินเพื่อที่จะเดินทางไปเจรจาเรื่องซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของ ดีบาล่า แล้ว แต่พอเจอเรื่องนี้เข้าไปพวกเขาก็ยกเลิกเที่ยวบินทันที

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!