ฟิตรอย้ายทีม?ลูกากูซ้อมทีมเด็กอันเดอร์เลชท์ 1

ฟิตรอย้ายทีม?ลูกากูซ้อมทีมเด็กอันเดอร์เลชท์

โรเมลู ลูกากู หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์โผล่ไปซ้อมร่วมกับนักเตะดาวรุ่งของ อันเดอร์เลชท์ สโมสรเก่าในบ้านเกิด โดยเหตุผลต้องการรักษาสภาพความฟิตในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่ออนาคตว่าจะอยู่หรือไปจาก “ปีศาจแดง”

               โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ อยู่ร่วมฝึกซ้อมกับทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของสโมสรอันเดอร์เลชท์ ทีมในลีกสูงสุดประเทศเบลเยียม เพื่อรักษาสภาพความฟิตในขณะที่กำลังรอย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

              หัวหอกเลือดเบลเยียม ซึ่งพลาดลงเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" ทั้ง 6 เกมในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า ไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามนักเตะยังคงมีความกระตือรือร้นที่จะรักษาสภาพความฟิต ก็เลยตัดสินใจกลับไปซ้อมกับต้นสังกัดเก่า ในขณะที่กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อหลังมีข่าวจะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส หรือ อินเตอร์ มิลาน

              สำหรับกรณีนี้ ลูกากู ได้รับอนุญาตจาก โม โออาห์บี้ โค้ชทีมเยาวชนอันเดอร์เลชท์ ให้ร่วมลงฝึกซ้อมกับบรรดานักเตะดาวรุ่งรุ่นยู-18 ปีของสโมสร ขณะเดียวกันการกระทำก็ยังไม่แน่ชัดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รู้ถึงแผนการนี้ของ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม หรือเปล่า

              ทั้งนี้อนาคตของ ลูกากู ยังไม่แน่นอน หลังนักเตะต้องกินแห้วอดย้ายไปเล่นกับ ยูเว่ เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ล้มเลิกการเจรจาแลกตัว เปาโล ดีบาล่า กับ ยูเว่ ไปเรียบร้อยแล้ว ในขณะเดียวกัน อินเตอร์ ต้องยังแสดงความต้องการอยากได้นักเตะไปร่วมทีม แต่ยังติดเรื่องค่าตัวที่ แมนฯ ยูฯ ตั้งเอาไว้ 

ฟิตรอย้ายทีม?ลูกากูซ้อมทีมเด็กอันเดอร์เลชท์ 2

ฟิตรอย้ายทีม?ลูกากูซ้อมทีมเด็กอันเดอร์เลชท์

ขอบคุณ : dailymail.co.uk

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!