จ่อเต็มที! สกายเผยแมนซิตี้ปิดดีลคว้ากานเซโล่ พร้อมพ่วงแข้งเสริม 1

จ่อเต็มที! สกายเผยแมนซิตี้ปิดดีลคว้ากานเซโล่ พร้อมพ่วงแข้งเสริม

สกายสปอร์ต สื่อดังจากอีงกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีลคว้าตัว ชูเอา กานเซโล่ แบ็กขวาจาก ยูเวนตุสมาร่วมทีมได้แล้ว โดยพ่วง ดานิโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิลพ่วงไปในสัญญาด้วย

    แมนเชสเตอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชูเอา กานเซโล่ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสของ ยูเวนตุส สโมสรยักใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 1,024 ล้านบาท) โดยจะเซ็นสัญญาถึงปี 2024 พร้อมแนบ ดานิโล่ แบ็กตัวสำรองชาวบราซิลพ่วงไปในสัญญาด้วย ตามรายงานจาก สกายสปอร์ต สื่อจากประเทศอังกฤษ 

    ก่อนหน้านี้ดีลระหว่าง กานเซโล่ กับ "เรือใบสีฟ้า" เหมือนจะล้มเหลวไปแล้ว หลังจากทีมดังแห่งตูรินเคยปฏิเสธข้อเสนอไปแล้วครึ่งหนึ่ง อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า การเจรจาครั้งใหม่ของทั้งสองสโมสรเป็นไปได้ด้วยดี และใกล้ได้บทสรุปเต็มที โดย กานเซโล่ จะเดินทางมาตรวจร่างกายในวันนี้ ส่วน ดานิโล่ จะสลับฝั่งไปอยู่กับ ยูเวนตุส แทน

    ทั้งนี้ กานเซโล่ จะย้ายเข้ามาแย่งตำแหน่งกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาตัวหลัก และจะกลายเป็นการเซ็นสัญญารายที่ 4 ของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก โรดรี้, แองเจลิโน่ และ แซ็ค สเตฟเฟ่น 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!