เสริมทันควัน! ลิเวอร์พูลเซ็นฟรีอาเดรียน ตัดหน้าทีมลาลีกา 1

เสริมทันควัน! ลิเวอร์พูลเซ็นฟรีอาเดรียน ตัดหน้าทีมลาลีกา

สื่อดังแดนผู้ดีหลายสำนักต่างรายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะได้ตัว อาเดรียน อดีตผู้รักษาประตูจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว เพื่อมาเป็นนายด่านมือสองแทน ซิมง มิโญเล่ต์ ที่เพิ่งย้ายออกจากทีม

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ อาเดรียน อดีตผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรร่วมลีก มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว หลังนักเตะเพิ่งหมดสัญญากับ "ขุนค้อน" เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อมาเป็นเป็นนายประตูมือสองต่อจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ หลังจาก ซิมง มิโญเล่ต์ เพิ่งย้ายออกจากทีม ตามรายงานจากหลายสื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา 

    มิโญเล่ต์ เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ คลับ บรูซ สโมสรในลีกเบลเยี่ยม ด้วยค่าตัวราว 6.4 ล้านปอนด์ พร้อมออปชั่นเพิ่มไปเป็น 8.2 ล้านปอนด์ โดยหลังจบเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ หงส์แดง แพ้ แมนฯซิตี้ ในช่วงดวลจุดโทษ นายด่านทีมชาติเบลเยี่ยม ก็เดินทางออกจากสนามเพื่อไปร่วมทัพกับทีมใหม่ที่ประเทศบ้านเกิดทันที ทำให้ในตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องมองหาตัวแทนมาร่วมทีม

    กระทั่งล่าสุดสื่อจากแดนผู้ดีต่างรายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะได้ตัว อาเดรียน มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว หลังตอนนี้แข้งวัย 32 ปีเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เนื่องจากเพิ่งหมดสัญญากับ "ขุนค้อน" เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเป็นการตัดหน้า เรอัล บายาโดลิด ที่เป็นตัวเต็งได้ตัวไปก่อนหน้านี้ 

   
 

เสริมทันควัน! ลิเวอร์พูลเซ็นฟรีอาเดรียน ตัดหน้าทีมลาลีกา 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!