'คอนซะ' ปล่อย 'โอโนะ' ลุยเจทู 'ชนาธิป' คอมเมนต์เศร้า 1

'คอนซะ' ปล่อย 'โอโนะ' ลุยเจทู 'ชนาธิป' คอมเมนต์เศร้า

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประกาศอย่างเป็นทางการ ปล่อยตัว ชินจิ โอโนะ อดีตจอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น ชุดฟุตบอลโลก 2002 ไปลุยใน เจ ทู กับ เอฟซี ริวกิว เรียบร้อยแล้ว หลังจากอยู่กับทีมมาเกือบ 5 ปี นับตั้งแต่ย้ายกลับจาก เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ เพื่อมาค้าแข้งในบ้านเกิดเมื่อฤดูกาล 2014

    การโยกไปร่วมทีมใหม่ครั้งนี้ เคน โตคุระ อดีตกองหน้า "คอนซะ"  ที่ย้ายไปเล่นให้ เซเรโซ่ โอซาก้า ในปีนี้ ทว่าโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมถึง ชินจิ โอโนะ โดยขอให้โชคดีกับทีมดังในโอกินาวา รวมทั้งยังแท็กชื่อไอจี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก่อนที่ "ชนาคุง" จะมาตอบเป็นตัวอิโมจิน้ำตาคลอเบ้า

    การที่ดาวเตะทีมชาติไทยตอบเป็นตัวอิโมจิน้ำตาคลอเบ้าเพราะนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เมื่อกลางปี 2017 เขาได้รับการดูแลจากอดีตจอมทัพเฟเยนูร์ด ชุดแชมป์ ยูฟ่า คัพ 2002 เป็นอย่างดีคอยให้คำแนะนำวิธีการเล่น การปรับตัวให้เข้ากับแท็กติค จน "ชนาคุง" ยกให้เป็นพี่ชายและอาจารย์ของเขาเลยทีเดียว

    ทั้งนี้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่สนามซัปโปโร โดม หลังเกมพบ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ทีมเก่าของเขาสมัยเริ่มต้นอาชีพการค้าแข้ง โดย ชินจิ โอโนะ ติดทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 1998 ทั้งหมด 56 นัด เคยผ่านการลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ถึง 3 สมัย ปี 1998, 2002 และ 2006

'คอนซะ' ปล่อย 'โอโนะ' ลุยเจทู 'ชนาธิป' คอมเมนต์เศร้า

'คอนซะ' ปล่อย 'โอโนะ' ลุยเจทู 'ชนาธิป' คอมเมนต์เศร้า 2

'คอนซะ' ปล่อย 'โอโนะ' ลุยเจทู 'ชนาธิป' คอมเมนต์เศร้า
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!