มิรันด้าสุดยอดเปิดตัวซัดประตูให้ต้นสังกัดใหม่ 1

มิรันด้าสุดยอดเปิดตัวซัดประตูให้ต้นสังกัดใหม่

สุชาวดี นิลธำรงค์ หัวหอกสาวทีมชาติไทย เปิดตัวในฐานะแข้งใหม่ กินตรา ยูนิเวอร์ซิเตตัส ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายอย่างงดงาม ในเกมอุ่นเกือกแพ้ บิค-คาซีเกิร์ต 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ถือเป็นฤกษ์งามยามดีสำหรับ ดาวยิงสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ในการโลดแล่นลีกยุโรป

               “มิรันด้า” สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าลูกครึ่งไทย-อเมริกันของ กินตรา ยูนิเวอร์ซิเตตัส สโมสรในลีก ประเทศลิธัวเนีย เปิดตัวได้สุดยอดเมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงสนามและซัดประตูให้กับต้นสังกัดในแมตช์แพ้ บิค-คาซีเกิร์ต 1-3 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

               หัวหอกสายเลือดไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลสาวทัพ "ชบาแก้ว" ที่ได้ลุยศึกฟุตบอลโลกหญิง 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส มีโอกาสลงสนามเปิดตัวในฐานะผู้เล่นตัวสำรองในเกมแพ้ทีมดังลีกคาซัคสถานในเกมอุ่นเครื่องก่อนทำศึก วีเมนส์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

               สำหรับแมตช์นี้ มิรันด้า ซึ่งเคยเล่นให้กับ แคลิฟอร์เนีย โกลเด้น แบร์ส ทีมฟุตบอลหญิงในสหรัฐอเมริกา ไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวังเมื่อเธอโชว์จังหวะการวิ่งหลุดเดี่ยวกระชากบอลเข้าไปทำประตูอย่างสุดยอด แม้สุดท้ายเกมจบด้วยความพ่ายแพ้แต่ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีสำหรับ หัวหอกสาวทีมชาติไทย ในการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่

               ทั้งนี้ กินตรา ยูนิเวอร์ซิเตตัส มีคิวปะทะแข้งกับ เอฟซี บีร์กีร์การา (มอลตา) , เว็กซ์ฟอร์ด ยูธส์ (ไอร์แลนด์) และ เคเอฟ วลาซเนีย (แอลเบเนีย) ในศึกฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปหญิง รอบคัดเลือก กลุ่ม 10 ระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม นี้

มิรันด้าสุดยอดเปิดตัวซัดประตูให้ต้นสังกัดใหม่ 2

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!