【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0805-0811 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0805-0811

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0805-0811 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี… ไว้ก่อน

การเงิน            อยู่ในระยะปลอดโปร่ง โชคดีที่จะแสวงหาลาภผลเพิ่มเติม รวมถึงจะติดต่อ ขอกู้เงิน หรือ ขยายวงเงินสินเชื่อจากธนาคาร ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 10-11 อย่าประมาท หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระใดๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกบอกเลื่อน ถูกปฏิเสธได้

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0805-0811 3

การงาน                   วันที่ 5-6 การติดต่อสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นนัก อาจเจอคนอารมณ์แปรปรวน เปลี่ยนไปมา ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นอยู่ในสภาวะ..ไม่แน่นอน รวมถึงเป็นระยะที่ควรระวังคนแปลกหน้าที่เริ่มคบหาสมาคมด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

ความรัก                  สำหรับคนโสด ความรักที่แสวงหาอาจลอยห่างออกจากตัวแล้ว ไม่มีเกณฑ์เห็นเด่นชัด สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สุดสัปดาห์นี้ ระวังอารมณ์เรื่อยเฉื่อยแบบสบายๆ ของตัวเอง หรือมีอาการลืมโน่นลืมนี่ ก็อาจทำให้เขา/เธออารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว จนหมดความสุขไปเลย!

 

ครอบครัว               วันที่ 5-6 ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะมีโอกาสนำเรื่องเดือดร้อนเสียหายมาให้

โชคลาภ                  วันที่ 6-8 มีเกณฑ์โชคดี ได้ลาภผล แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นผู้สร้างสรรค์ความสุข ความรื่นเริงให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังหาก “มากเกินไป” ก็อาจเป็นอุปสรรค ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงที่ยากจะกู้คืน!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!