【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0805-0811 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0805-0811

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0805-0811 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน            รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่วันที่ 5-6 หากมีนัดสำคัญเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์พลิกผันที่จะทำให้ผิดหวังได้อย่างไม่คาดคิด

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0805-0811 3

การงาน                   เป็นสัปดาห์ที่การติดตาม สะสางงานที่คั่งค้างจะได้ผลดีมากกว่า โดยเฉพาะในเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงการมีมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมชั้นเรียน ถึงจะทำให้ได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือที่จะทำให้งานสำเร็จได้อย่างรวดเร็วขึ้น และวันที่ 10-11 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนัดประชุม นัดกินเลี้ยงใดๆ ก็อาจถูกผู้มีอำนาจสูงกว่าบอก…ปฏิเสธได้

ความรัก                  ร่วมด้วยช่วยกัน แสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งจากเรื่องภายในครอบครัว จนถึงญาติสนิทมิตรสหาย แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด วันที่ 8-10 หากมีการเดินทาง หรือ เข้าร่วมสัมมนา ร่วมกิจกรรมทางการศึกษา ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ถึงจะสานรัก ร่วมเดินไปทางเดียวกันได้

ครอบครัว               ใส่ใจ อย่าประมาท ควรดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 10-11

โชคลาภ                  วันที่ 6-8 อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันให้ผู้อื่น แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อย่าคาดหวังมากนัก เพราะมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน…สูง

คำแนะนำ               จนถึง 16 สิงหาคม 2562 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวศุกร์ในเขตราศีกรกฎ ที่กำลังวิปริต พักร ดับอยู่ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักกับผลประโยชน์ที่คิดว่าจะได้รับจากการร่วมหุ้น ลงทุน โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย!

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!