【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0805-0811 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0805-0811

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0805-0811 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน            รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากมีการติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี ก็อาจทำให้หลงผิด ถูกหลอกลวง ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมหาศาล

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0805-0811 3

การงาน                   ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มาก หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความขัดแย้ง ดึงดันเอาความคิดเห็นของตัวเองเป็นหลัก ถึงจะมีโอกาสได้รับความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือได้ง่ายขึ้น และควรระวัง “ปากพาจน” ทั้งการพูด เขียน ที่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ว่า ถึงจะพูดดีอย่างไรก็จะทำให้ถูกเข้าใจผิด ถูกเขม่นได้ง่ายๆ โดยเฉพาะหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังผิดใจกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา!

ความรัก                  มีเกณฑ์พบสิ่งแปลกใหม่ ไม่ซ้ำซากจำเจ สำหรับชาวราศีสิงห์ที่ขี้เบื่อ ซึ่งหากกำลังเริ่มต้นกับสัมพันธ์รักแบบแปลกๆ ก็ควรระวัง เพราะอาจเผลอไผล ติดหนึบ จนยากที่จะถอนตัว  สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรอดทน อดกลั้น ไม่แสดงออกกับสิ่งที่ไม่ได้ดังใจกับเหตุภายในครอบครัว เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท…หนัก

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 6-8 ควรระวังอารมณ์เครียด อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ อาการปวดศีรษะ ปวดท้อง โรคกรดไหลย้อน อาจเกิดขึ้น!

โชคลาภ                  อาจได้โชคมีลาภจากครอบครัว หรือ ที่อยู่อาศัย แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวพุธ ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า การกระทำ คำพูด ที่กระทำลับหลังผู้อื่น การกระทำที่ไม่สุจริตโปร่งใส ก็อาจส่งผลร้าย ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอีกนาน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!