【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0805-0811 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0805-0811

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0805-0811 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ…หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน            รับมาก จ่ายมาก แต่สภาวะเงินทับตัวยังไม่หมด เพราะอาจเจอว่า อยู่เฉยๆ โอกาสก็จะลอยเข้ามาหาเองอีกด้วย แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการ “หลงเชื่อ หลงผิด” โดยเฉพาะจากความเชื่อ ศรัทธา ที่ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0805-0811 3

การงาน                   โอกาสใหม่ๆ หากมีเข้ามา ก็อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป ทั้งถูกชักชวนให้ลงทุน ร่วมงาน หรือ จะทำโครงการใหม่ๆ ถึงจะมีขลุกขลัก เจออุปสรรคอยู่บ้าง แต่ไม่นานก็ผ่านไปได้ แต่วันที่ 5-6 ควรระวังการสื่อสารสัมพันธ์ใดๆ หากไม่ชัดเจน ก็อาจแปรเปลี่ยนจากขาวเป็นดำ เจตนาดี ก็กลายเป็นร้ายได้อย่างไม่รู้ตัว!

ความรัก                  ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาความสุขได้ จากการเป็น “ผู้ให้” อย่างไม่ยึดติดว่าต้องการสิ่งตอบแทน ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่อยู่ในระยะเลือกสรรเพศตรงข้ามที่มีเข้ามา ก็ควรระวังหากเขา/เธอผู้นั้น อายุสูงกว่า หรือ มีสถานะเป็นม่าย ก็มีโอกาสสูงที่จะนำทุกข์โทษมาให้ในภายหลัง

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็อย่าประมาท

โชคลาภ                  วันที่ 8-10 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!