【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0805-0811 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0805-0811

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

 

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0805-0811 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ…ชัยชนะ!

การเงิน            ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับผู้ที่ติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสเกิดลาภผลดังที่หวัง แต่วันที่ 10-11 หากจะมีนัดเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ จะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกเลื่อน ประวิงเวลา หรือถูกปฏิเสธในนาทีสุดท้าย

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0805-0811 3

การงาน                   พูด เขียนอย่างหนักแน่น จริงจัง ชัดเจน และถูกต้องแม่นยำ แต่ไม่ก้าวร้าวในการเสนอแผนงาน โครงการ ถึงจะมีโอกาสได้รับความร่วมมือจากผู้เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากให้งานสำคัญๆ กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนจะนำไปใช้…อย่าประมาท!

ความรัก                  สัมพันธ์รักจะราบรื่นในสัปดาห์นี้ ก็อยู่ด้วยการใส่ใจ ร่วมกันดูแลบ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข แล้วจะขออะไร (อย่างมีเหตุผล) ก็จะมีโอกาสที่จะได้รับอย่างที่หวัง แต่กับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 9-11 ระวังอารมณ์แปรปรวน ลังเลของตัวเอง อาจทำให้เปลี่ยนใจ เร่ร่อนไปหารักใหม่ต่อไป!

ครอบครัว               หากมีคนรับใช้ บริวารเป็นคนต่างชาติ ก็ควรระวัง ใส่ใจให้มากๆ เพราะอาจมายุแหย่ หรือก่อเรื่อง ทำให้ทะเลาะกับคนในครอบครัว

โชคลาภ                  อาจได้ลาภผลที่คนอื่นให้มา แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคเอง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยมีดาวพุธสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือจะโยกย้ายที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และควรระวังสุขภาพทั้งของตัวเอง และของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นอีกด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!