หนักไหม?บาเยิร์นเครียดซาเน่เดี้ยงชิงคอมมิวนิตี้ 1

หนักไหม?บาเยิร์นเครียดซาเน่เดี้ยงชิงคอมมิวนิตี้

ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมนีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องลุ้นว่าเจ็บหนักแค่ไหน หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่ต้นเกมในแมตช์ที่ “เรือใบสีฟ้า” ชนะจุดโทษ ลิเวอร์พูล คว้าโล่การกุศลที่สนามเวมบลีย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

               บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา คงเครียดสุดๆ เมื่อเห็น ลีรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้วชาวเยอรมัน ได้รับบาดเจ็บจนต้องออกจากสนามในแมตช์ที่ช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะจุดโทษ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ อังกฤษ 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

              ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช วัย 23 ปี มีข่าวเตรียมอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อไปเล่นให้ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมยังมีรายงานจาก สกายสปอร์ต ว่านักเตะกับ บาเยิร์น ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเรียบร้อย โดย ซาเน่ จะได้รับค่าเหนื่อย 320,000 ปอนด์ (ราว 12.16 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งประมาณ 16.5 ล้านปอนด์ (ราว 627 ล้านบาท) ต่อปี

              อย่างไรก็ตามตอนนี้ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ คงใจหายใจคว่ำเมื่อเห็น ซาเน่ โดน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรงจนทำให้เขาลงไปนอนดิ้นและทีมแพทย์ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเข้ามาเช็คอาการ ก่อนที่จะตัดสินใจถอดนักเตะออกตั้งแต่นาทีที่ 11

               ทั้งนี้ เกมชิงโล่การกุศลจบลงด้วยการเสมอกันในเวลา 90 นาที 1-1 โดยต้องตัดสินหาแชมป์ด้วยการซัดจุดโทษ โดย แมนฯ ซิตี้ แม่นกว่าเมื่อซัดเข้าครบทั้ง 5 คน ในขณะที่ "หงส์แดง" พลาด 1 คนได้แก่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ทำให้แชมป์ตกเป็นของ "เรือใบสีฟ้า" 
 

หนักไหม?บาเยิร์นเครียดซาเน่เดี้ยงชิงคอมมิวนิตี้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!