อย่างนี้นี่เอง!ฟานเพอร์ซี่เผยสาเหตุทำอเล็กซิสฟอร์มฝืดกับแมนยู 1

อย่างนี้นี่เอง!ฟานเพอร์ซี่เผยสาเหตุทำอเล็กซิสฟอร์มฝืดกับแมนยู

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ สิ่งที่ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นั้น เป็นเพราะเจ้าตัวกำลังเล่นแบบไม่มีความสุข ชี้ สภาพจิตใจถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ

    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าคนดัง แสดงความเชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นั้น เป็นเพราะเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง"

    ซานเชซ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ในดีลที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แลกตัวเขากับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ซึ่งมันทำให้ "เร้ด อาร์มี่" หลายคนดีใจกันสุดๆ เพราะเชื่อว่าทีมรักของพวกเขาได้แนวรุกชั้นยอดมาเสริมแกร่ง

    อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าแข้งวัย 30 ปียังไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย หลังจากจนถึงตอนนี้ทำไปเพียง 5 ลูกจากการลงเล่น 45 นัดในทุกรายการ ทั้งที่เขาเป็นคนที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดในทีมด้วยจำนวนรวมราว 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20.50 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จนทำให้แฟนบอลบางคนเรียกร้องว่า ซานเชซ ควรจะโดนโละออกจากทีม

    ฟาน เพอร์ซี่ เผยว่า "ส่วนตัวแล้วผมมองว่าเขาไม่มีความสุข ตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล น่ะเขาดูมีความสุขมากๆ แต่ตอนนี้เขาดูไม่เป็นอย่างนั้นเลย จากสิ่งที่ผมเห็นและจากความรู้สึกของผมตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาน่ะนะ ผมคิดว่าสภาพจิตใจและเรื่องที่ว่าชีวิตเป็นยังไงมันมีอิทธิพลอย่างมาก (กับฟอร์มการเล่น)"

อย่างนี้นี่เอง!ฟานเพอร์ซี่เผยสาเหตุทำอเล็กซิสฟอร์มฝืดกับแมนยู 2

    "ถ้าคุณมีความสุข คุณก็จะฟิตขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ คุณจะสร้างเกมการเล่นที่ดีได้มากขึ้น และสนุกกับตัวเองมากขึ้น ดังนั้นเขาก็ควรจะหาสภาพจิตใจที่เหมาะสมให้เจอเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นให้ได้"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!