แบงค็อกฯจัดหนักต้อง3แต้มบุกถิ่นสุพรรณบุรี 1

แบงค็อกฯจัดหนักต้อง3แต้มบุกถิ่นสุพรรณบุรี

”แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ต้อง 3 แต้มสถานเดียว บุกไปเยือน ”ช้างศึกยุทธหัตถี”สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกฟุตบอลไทยลีก1 ประจำวันที่ 4 ส.ค.2562

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 22 ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.62 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 18.00 น. ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 20 แต้มจาก 20 นัด เปิดบ้านรับมือ ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ทีมอันดับ 5 ที่มี 34 แต้มจาก 21 นัด

    อเดบาโย่ กาเดโบ้ กุนซือสุพรรณบุรี เอฟซี คุมทีมเกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ตราด เอฟซี 1-0 ทำให้ 5 เกมหลังสุดไม่แพ้ใครในไทยลีก แถมยังมีเกมที่จะไปเยือนเชียงใหม่ เอฟซี ตุนไว้ในมืออีก 1 นัดซึ่งถูกเลื่อนไปแข่งปลายเดือนสิงหาคม เกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมส่งแกนหลักอย่าง คิม ซอง ฮวาน, ชุติพนธ์ ทองแท้ รวมถึงคู่หน้าแซมบ้าอย่าง กิลเยเม่ ดอลลาตอเร่ จับคู่กับ คลีตัน ซิลวา ลงล่าตาข่าย

    ด้าน มาโน่ เพิลคิ่ง เตรียมพาทรู แบงค็อก มาเยือนทีมเก่า พร้อมกับถูกสั่งการจากบอร์ดบริหารว่าปีนี้ต้องมีแชมป์ติดมือ หากยังวืดอีก ก็ถึงคราวต้องแยกทาง เกมล่าสุดบุกแพ้ ชลบุรี เอฟซี 1-2 ทำให้ 4 เกมหลังสุดในทุกรายการพวกเขายังไม่ชนะใคร เกมนี้ยังไม่มี 2 ฟูลแบ็กตัวหลัก ทริสตอง โด และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ยังไม่สมบูรณ์ ขณะที่แกนหลักเกมนี้ยังคงมี ปกเกล้า อนันต์, สรรวัชญ์ เดชมิตร, วิศรุต อิ่มอุระ รวมถึงคู่หน้าอย่าง วันเดอร์ หลุยส์ และ เนลสัน โบนีญ่า ผู้นำดาวซัลโวไทยลีก 15 ประตูในขณะนี้ 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!