พีที ประจวบงานหนักหวังคว่ำท่าเรือหนีโซนตกชั้น 1

พีที ประจวบงานหนักหวังคว่ำท่าเรือหนีโซนตกชั้น

”ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ สถานการณ์แย่ หล่นไปอยู่โซนตกชั้น เปิดรังเจองานหนัก รับ ”สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ที่จูนติดมาแล้ว 2 นัดติด ในศึกฟุตบอลไทยลีก1 ประจำวันที่ 4 ส.ค.2562

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 22 ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.62 ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ''ต่อพิฆาต'' พีที ประจวบ ทีมอันดับ 3 จากท้าย ที่ 14 มี 23 แต้มจาก 21 นัด เปิดบ้านรับมือ ''สิงห์เจ้าท่า'' การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 จากกลุ่มบน มี 36 แต้มจาก 21 นัด 

    ''โค้ชวัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือพีที ประจวบ สะดุดแพ้มา 2 เกมนัด ล่าสุดบุกแพ้ นครราชสีมา มาสด้า 1-3 ทำให้ 6 เกมหลังสุดในไทยลีกยังไม่ชนะใคร อันดับรูดลงมาอยู่ในกลุ่ม 3 ทีมที่เสี่ยงตกชั้น นัดนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ จิตปัญญา ทิสุด คุมเกมแดนกลาง ส่วนแดนหน้าวาง 3 ประสาน สิโรจน์ ฉัตรทอง, สุพจน์ จดจำ และ ฌอง ฟิลิป เมนดี้ พร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง 

    ด้าน ''โค้ชโชค'' โชคทวี พรหมรัตน์ เข้ามากู้วิกฤติการท่าเรือ เอฟซีได้ตามที่ต้องการกับชัยชนะ 2 นัดติด ล่าสุดบุกชนะ ตราด เอฟซี 2-1 เกมนี้ไม่มี เซร์คิโอ ซัวเรซ แนวรุกสเปนที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ อีกทั้งเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากเกมที่บุกชนะตราดด้วย คาดว่าจะเป็น เจนรบ สำเภาดี ที่ได้ลงทำหน้าที่แทน โดยมี บดินทร์ ผาลา, สุมัญญา ปุริสาย และ โจซิมาร์ เป็นตัวชูโรง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!