แฟนผีเศร้า? 'แฟร์นันด์ส' วอนสปอร์ติ้งปล่อยซบทีมอื่นที่ไม่ใช่แมนยู 1

แฟนผีเศร้า? 'แฟร์นันด์ส' วอนสปอร์ติ้งปล่อยซบทีมอื่นที่ไม่ใช่แมนยู

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววอดได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซะแล้ว เมื่อล่าสุดสื่อดังปูดตัวนักเตะเลือกแล้วที่จะย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกโปรตุเกส ได้แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่า ตัวเขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นทีมเต็งเหนือ สเปอร์ส ในการล่าลายเซ็นของ แฟร์นันด์ส แต่พวกเขาพร้อมซื้อที่ราคา 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,330 ล้านบาท) เท่านั้น แต่ทาง สปอร์ติ้ง ตั้งค่าหัว สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี ไว้สูงถึง 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,432 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา สเปอร์ส เริ่มเอาจริงกับการล่าตัว แฟร์นันด์ส และล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า แฟร์นันด์ส ได้บอกกับ เฟเดริโก้ วารานดาส ประธาน สปอร์ติ้ง แล้วว่า ตัวเขาต้องการปิดดีลย้ายไปร่วมก๊วน "ไก่เดือยทอง" ให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า

    ทั้งนี้ แฟร์นันด์ส กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลก่อน ด้วยการกดไปถึง 31 ประตู จากการลงเล่นให้ สปอร์ติ้ง รวมทุกรายการ 50 นัด

แฟนผีเศร้า? 'แฟร์นันด์ส' วอนสปอร์ติ้งปล่อยซบทีมอื่นที่ไม่ใช่แมนยู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!