อุ่นส่งท้ายก่อนเจอแมนยู! เชลซีโล่งรัว2จุดโทษบุกเจ๊ากลัดบัค 1

อุ่นส่งท้ายก่อนเจอแมนยู! เชลซีโล่งรัว2จุดโทษบุกเจ๊ากลัดบัค

 แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ “สิงห์บลูส์” โล่งอกหลังทีมตกเป็นฝ่ายตามหลัง มึนเช่นกลัดบัคในครึ่งแรกถึงสองเม็ด ก่อนครึ่งหลังจะเร่งเกมแล้วมาได้สองจุดโทษจาก แทมมี่ อับราฮัม และรอสส์ บาร์คลี่ย์ ก่อนจบเกมลับแข้งนัดสุดท้ายเสมอ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยโปรแกรมถัดไปของ เชลซี จะประเดิมสนามพรีเมียร์ลีกด้วยการบุกไปเยือน แมนฯยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค.นี้

    เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเป็นนัดสุดท้าย หลังคว้าชัยชนะมา 3 แมตช์ล่าสุด เกมนี้ยกพลบุกไปเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมจากบุนเดสลีกา ที่โบรุสเซีย ปาร์ค ประเทศเยอรมัน 

    ซึ่งครึ่งเวลาแรก ลูกทีมของ "ซูเปอร์แฟร้งค์" เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ กลายเป็นเจ้าถิ่นที่เล่นได้เด็ดขาดกว่า ก่อนมาได้ประตูนำ 1-0 จาก อลาสซาเน่ เพลอา ในนาที 13 จากนั้น นาที 39 "สิงห์หนุ่ม" มานำห่างอีกเม็ดในนาที 39 จาก โยนาส ฮอฟมันน์ ทำให้ครึ่งเวลาแรก กลัดบัค นำไปก่อน 2-0

    ครึ่งหลัง "สิงห์บลูส์" กลับมาเล่นได้ดีขึ้น นาที 59 มาได้ลูกที่จุดโทษหลัง มาเตโอ โควาซิช เรียกจุดโทษให้ทีมได้ ก่อนจะเป็น แทมมี่ อับราฮัม ซัดด้วยขวาเข้าไปไม่พลาด ให้ เชลซี ไล่มา 1-2

    แถมช่วงท้ายเกม นาที 86 เมสัน เมาท์ เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์มาเรียกจุดโทษให้สิงห์บลูส์อีก และคราวนี้เป็น รอสส์ บาร์คลี่ย์ สำรองที่ลงมาแทนแทมมี่ ฮับราฮัม จะอาสายิงเข้าไปไม่เหลือให้ เชลซี ไล่ตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ ก่อนที่เกมการแข่งขันจะจบลงด้วยสกอร์นี้

อุ่นส่งท้ายก่อนเจอแมนยู! เชลซีโล่งรัว2จุดโทษบุกเจ๊ากลัดบัค 2

    โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ เชลซี จะเปิดสนามฤดูกาลใหม่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการยกพลบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม นี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!