ชัดเจน!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลไร้มาเน่ดวลซิตี้ 1

ชัดเจน!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลไร้มาเน่ดวลซิตี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมพลิ้ว จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ แต่แย้มอาจจะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นที่จะดวลกับ นอริช ซิตี้

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนสำคัญ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้

    ดาวเตะวัย 27 ปี จะเดินทางมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ หลังได้พัก 16 วัน จากการรับใช้ทีมชาติเซเนกัล สู้ศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2019 โดย ลิเวอร์พูล จะเปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ด้วยการเจอกับ นอริช ซิตี้ วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ ซึ่ง คล็อปป์ ก็ระบุว่า จำเป็นต้องมีการเช็คความฟิตของ มาเน่ ก่อนว่าพร้อมลงเล่นหรือไม่

    "ก็ต้องรอดูเขาก่อน ซาดิโอ ได้พัก 16 วัน ซึ่งเขาจะกลับมาในสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิมแน่นอน เพราะเขาไม่ได้ดื่มและไม่ได้กินอะไรมาก เขามีโปรแกรมการซ้อมอยู่แล้ว บางทีหลังจากที่ได้พักไป 10 วัน เขาก็คงเริ่มวิ่งบ้างเล็กๆ น้อยๆ แล้วล่ะ ซึ่งผมก็คิดว่า เขาจะโอเค แต่ยังไงเราก็ต้องรอดูอีกที" ยอดกุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!