แฉคลิปแฟร์นันด์สบึ่งรถออกสโมสรหลังพบปธ.ลิสบอน 1

แฉคลิปแฟร์นันด์สบึ่งรถออกสโมสรหลังพบปธ.ลิสบอน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส รีบขับรถออกจากสนามซ้อมของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังจากที่เจ้าตัวกับเอยนต์ ได้เข้าพบกับประธานสโมสรและผอ.กีฬา คาดน่าจะเป็นการเจรจาเกี่ยวกับการย้ายทีม ส่วนจะเป็นสโมสรไหนระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ สเปอร์ส คงจะเปิดเผยในเร็ววันนี้

    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ เปิดเผยคลิปภาพที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางเทคนิคสูง รีบขับรถออกจากสนามซ้อมของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังจากนักเตะใกล้จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะไปเล่นให้กับทีมไหน

    ช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความต้องการอยากได้ มิดฟิลด์เลือดโปรตุกีส มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ "ไก่เดือยทอง" มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะกระชากนักเตะมาร่วมทีมด้วยการส่งบอร์ดบริหารไปที่ลิสบอน เพื่อเจรจาเรื่องค่าตัวซึ่งว่ากันว่า สเปอร์ส พร้อมทุ่มเงินถึง 56 ล้านปอนด์ (ราว 2,128 ล้านบาท)

    จากรายงานล่าสุด ระบุว่า  แฟร์นันด์ส และ มิเกล ปินโญ่ เอเยนต์ส่วนตัว ได้พบกับ เฟรเดริโก วารานดาส ประธานสโมสร และ ฮูโก้ วิอาน่า ผู้อำนวยการกีฬา เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นมีคลิปภาพขณะที่นักเตะขับรถออกจากสนามซ้อม โดยสื่อเชื่อว่าจะมีการยืนยันรายละเอียดการย้ายทีมในเร็วๆ นี้ แต่กระนั้นยังไม่ระบุว่าเขาจะย้ายไปเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" หรือ สเปอร์ส

    ทั้งนี้คาดว่า แฟร์นันด์ส ซึ่งซัดไป 31 ประตูจากการเล่น 50 เกมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา น่าจะลงเล่นเกมสุดท้ายกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในแมตช์พบ เบนฟิก้า ศึกซูเปอร์คัพ โปรตุกีส (นำแชมป์ลีก ดวลกับแชมป์ฟุตบอลถ้วย) ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้

แฉคลิปแฟร์นันด์สบึ่งรถออกสโมสรหลังพบปธ.ลิสบอน 2

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!