'ธนีกานต์-ณัฐกานต์'บินลุยลีกจีน หวังเบิกทางให้รุ่นต่อไป 1

'ธนีกานต์-ณัฐกานต์'บินลุยลีกจีน หวังเบิกทางให้รุ่นต่อไป

“ไหม” ธนีกานต์ แดงดา และ “ตาล” ณัฐกานต์ ชินวงศ์ สองแข้งสาว”ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเวิลด์ คัพ 2019 บุกแดนมังกรร่วมทัพสโมสรยูนนาน เหิงจุ้น เป่ยเหลียน ทีมในวีเมนส์ ลีก วัน ประเทศจีนแล้ว ด้วยสัญญาจนจบซีซั่นเป็นระยะเวลา 5 เดือนโดยมีค่าเหนื่อยตัวเลข 6 หลัก ซึ่งทั้งสองสาวลั่นพร้อมเต็มที่ และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นการเปิดประตูให้กับรุ่นต่อๆไป ขณะที่ “​มาดามแป้ง” ​นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ต่อสายส่งกำลังใจสองสาวก่อนเดินทาง

    "ไหม" ธนีกานต์ แดงดา และ "ตาล" ณัฐกานต์ ชินวงศ์  2 แข้งสาวทัพ ''ชบาแก้ว'' ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเวิลด์ คัพ 2019 หลังเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว ได้ออกเดินทางไปเล่นให้กับสโมสรยูนนาน เหิงจุ้น เป่ยเหลียน ทีมในวีเมนส์ ลีก วัน หรือดิวิชั่น 2 ประเทศจีนแล้ว เมื่อวันที่ 2 ส.ค.62 ด้วยเที่ยวบินไชน่า อิสเทิร์น แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MU742  ที่สุวรรณภูมิ โดยมีครอบครัวและสื่อมวลชนร่วมเดินทางมาไปส่งกันคึกคัก

    "ไหม" ธนีกานต์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยเผยถึงการเดินทางไปครั้งนี้ว่า "รู้สึกตื่นเต้น แม้ว่าจะเป็นครั้งที่สองของการออกไปเล่นต่างประเทศก็ตาม จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเองและรุ่นน้องๆที่จะตามมาในโอกาสต่อไป ตอนนี้สภาพร่างกายนั้นพร้อมทุกอย่าง แต่จะเล่นได้ดีแค่ไหนต้องไปพิสูจน์ในสนาม ซึ่งส่วนตัวไม่หวั่นใจอะไร อยากให้แฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ด้วย"

    ด้าน "ตาล" ณัฐกานต์ ชินวงศ์ ปรการหลัง"ชบาแก้ว" เผยว่า "ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นครั้งแรกของตัวเอง แต่พร้อมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ดีใจมากที่ได้มีโอกาสในครั้งนี้จะทำให้ดีที่สุด ไม่ได้หวั่นใจอะไร และเชื่อว่าน่าจะเล่นได้เพราะว่ามาตราฐานจีนกับเราไม่ต่างกันนัก จะพยายามทำหน้าที่ครั้งนี้ให้ดีที่สุดเพื่อเป็นประตูเปิดทางให้กับนักเตะสาวไทยในรุ่นต่อๆไป"

'ธนีกานต์-ณัฐกานต์'บินลุยลีกจีน หวังเบิกทางให้รุ่นต่อไป

'ธนีกานต์-ณัฐกานต์'บินลุยลีกจีน หวังเบิกทางให้รุ่นต่อไป 2

    ขณะเดียวกันในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ ทาง "​มาดามแป้ง" ​นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดฟุตบอลโลก 2 สมัย ได้โทรมาให้กำลังใจกับทั้งสองสาวแข้งไทย ให้ตั้งใจฝึกซ้อมและทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้โชคดีกับการเดินทางไปเล่นที่ประเทศจีนในครั้งนี้ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนด้วย

    สำหรับดีลดังกล่าวทางนงลักษณ์ เกตุแก้ว  กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอ็มพี สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด  และ มิสเตอร์ จาง ผิง ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ เป็นตัวแทนตัวแทนการดำเนินการเรื่องการติดต่อ และย้ายตัวไปเล่นในครั้งนี้ ให้กับสองนักเตะ โดยมีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาเบื้องต้นว่าสองนักเตะสาวทีมชาติไทยมีระยะเวลาสัญญาในเลกสอง 5 เดือน ตั้งแต่ ก.ค.- พ.ย.​ ซึ่งตอนนี้ได้ลงทะเบียนเป็นนักเตะของสโมสร ยูนนาน เหิงจุ้น เป่ยเหลียน เรียบร้อยแล้วและพร้อมที่จะลงสนามได้ทันที และหากทำผลงานเป็นที่พอใจก็จะมีออฟชั่นพิจารณาต่อสัญญาออกไปในซีซั่นหน้าอีกด้วย ส่วนเรื่องของค่าเหนื่อยได้รับการเปิดเผยว่าอยู่ตัวเลข 6 หลัก

'ธนีกานต์-ณัฐกานต์'บินลุยลีกจีน หวังเบิกทางให้รุ่นต่อไป

'ธนีกานต์-ณัฐกานต์'บินลุยลีกจีน หวังเบิกทางให้รุ่นต่อไป

'ธนีกานต์-ณัฐกานต์'บินลุยลีกจีน หวังเบิกทางให้รุ่นต่อไป
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!