'ธีราทร' ส่อยึดแบ๊กซ้ายมารินอสเฝ้ารังรับมือชิมิสุ 1

'ธีราทร' ส่อยึดแบ๊กซ้ายมารินอสเฝ้ารังรับมือชิมิสุ

นัดที่ 21 ของ เจ ลีก 2019 วันเสาร์ที่ 3 ส.ค.นี้ โยโกฮามา เอฟ มารินอส รองจ่าฝูงที่มี 39 คะแนน เปิด นิสสัน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ชิมิสุ เอส พัลส์ อันดับ 14 ของตาราง โดยฟาดแข้งตามเวลาไทย 17.00 น. ไม่มีถ่ายทอดสด

   สถานการณ์ของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ยังรั้งจ่าฝูงหลังจากเกมเจ ลีก นัดตกค้างของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เมื่อวันพุธที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ออกไปแพ้ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา 2-3 ทำให้แชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน มี 38 คะแนน เท่ากับ คาชิมา แอนท์เลอร์ส ทว่าอยู่ที่ 4 ของตาราง เพราะมีลูกได้เสียน้อยกว่า

    ไม่เพียงเท่านั้น ยอดทีมจาก นิสสัน สเตเดี้ยม ยังตาม เอฟซี โตเกียว เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ซึ่งการเจอกับ ชิมิสุ เอส พัลส์ ครั้งนี้ จะไม่มี เอดิการ์ ชูลิโอ ที่กดไปแล้ว 11 ปรตู หลังจากขาซ้ายหักต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน

    อย่างไรก็ตามพวกเขามีข่าวว่าไปยืมตัวแนวรุกบราซิลอย่าง เอริค ลิมา มาจาก พัลไมรัส แต่อาจจะยังไม่ได้ส่งเป็นตัวจริง น่าจะใช้ตัวเป้าเป็น มาร์กอส จูเนียร์ ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตู ส่วนทางขวายังคงเป็น เทรุฮิโตะ นาคากาวะ

    ทางซ้าย เคอิตะ เอ็นโดะ ดาวรุ่งของทีมยังคงทำหน้าที่ โดยมีการสนับสนุนจากทางแบ็กซ้ายอย่าง ธีราทร บุญมาทัน ที่จะรับบทบาทลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง เพื่อลุ้นในการเก็บ 3 คะแนน ต่อหน้าแฟนบอลในบ้านของตัวเองให้ได้

'ธีราทร' ส่อยึดแบ๊กซ้ายมารินอสเฝ้ารังรับมือชิมิสุ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!