ขนมดังฮอกไกโดยังใช้ 'ชนาธิป' โปรโมท 'คอนซะ' เต็มสูบเจลีกเสาร์นี้ 1

ขนมดังฮอกไกโดยังใช้ 'ชนาธิป' โปรโมท 'คอนซะ' เต็มสูบเจลีกเสาร์นี้

ชิโรอิ โคบิโตะ ขนมคุ้กกี้แป้งบางกรอบ สไตล์ฝรั่งเศส ซึ่งช็อกโกแลตสุดอร่อยที่ผลิตจากโรงงานผลิตช็อกโกแลตขนาดใหญ่ ชื่อดังของฮอกไกโดอย่างโรงงานอิชิยะ ผู้สนับสนุนหลัก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังนำรูปของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาใช้ในการโปรโมท

    อย่างไรก็ตามภาพของ "ชนาคุง" ไม่ได้ปรากฏในสนามบิน นิว ชิโตะเซะ ของฮอกไกโด ทว่าอยู่ตรงสนามบิน นาริตะ อาคาร 1 ขาออกก่อนเดินทางขึ้นเครื่องการบินไทย ซึ่งเป็นจุดที่คนไทยสามารถซื้อของฝากจากฮอกไกโดกลับไปได้โดยง่าย

    อย่างไรก็ตามก่อนศึก เจ ลีก 2019 นัดที่ 21 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ 8 ของตาราง จากการมี 31 คะแนน จะออกไปเยือนรองแชมป์เก่าของลีกปีที่ผ่านมาอย่าง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา อันดับ 5 เก็บไป 32 แต้ม เท่ากับ โออิตะ ทรินิตะ ทว่าลูกได้เสียดีกว่า ถ่ายทอดสดในเว็บและแอพพลิเคชั่น ทรู ไอดี ตามเวลาไทย 17.00 น.

     เกมนี้ "คอนซะ"จะไม่มี โยชิอากิ โคมาอิ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง นอกจากนี้อาจจะเป็นเกมสุดท้ายของ ชินจิ โอโนะ ที่กำลังจะลาทีมไปซบ เอฟซี ริวกิว แต่ มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่ของทีม จะวางเกมรุกหลักเช่นเดิม

    นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งจะเป็นหน้าต่ำร่วมกับ อันแดร์สัน โลเปส ปล่อยให้ มูซาชิ ซูซูกิ ประจัญบานตำแหน่งหัวหอกตัวเป้า ซึ่งแดนกลางวาง คาซูกิ ฟูไก ทำเกมร่วมกับ ทาคุมะ อาราโนะ เช่นเดิม ส่วนแนวรับ 3 เซนเตอร์ฮาล์ฟใช้ อาคิโตะ ฟูคุโมริ, คิม มิน แต และ เรียวสุเกะ ชินโด
 

ขนมดังฮอกไกโดยังใช้ 'ชนาธิป' โปรโมท 'คอนซะ' เต็มสูบเจลีกเสาร์นี้ 2

ขนมดังฮอกไกโดยังใช้ 'ชนาธิป' โปรโมท 'คอนซะ' เต็มสูบเจลีกเสาร์นี้
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!