ทีมไทยลีกจับตา! 'ควง ไฮ' ไม่ไปอลาเบส 1

ทีมไทยลีกจับตา! 'ควง ไฮ' ไม่ไปอลาเบส

ตามที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า เหงียน ควง ไฮ มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงของทีมชาติเวียดนาม เตรียมได้รับโอกาสที่สำคัญของชีวิต ในการไปเล่นในลีกระดับโลก หลังได้รับคำเชิญจาก เดปอร์ติโบ อลาเบส ในศึก ลา ลีกา สเปน ให้ไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสร

    อย่างไรก็ตามจนถึงวันนี้ลีกของยุโรปกำลังจะเปิดฉากขึ้น ก็ยังไม่มีสัญยาณว่าห้องเครื่องจาก ฮานอย เอฟซี จะออกไปผจญภัยยังลีกของสเปน หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนช่วยให้ทีมชาติเวียดนาม คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ครั้งล่าสุด และได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ ตลอดจนนำทัพ "ดาวทอง" ผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ 2019 

    ซึ่งมีรายงานจากสื่อเวียดนามว่า ข่าวที่ เหงียน ควง ไฮ จะไปเล่นในลีกสเปนน้น อาจจะไม่ใช่ความจริง เพราะว่าเขาเองยังอยู่เล่นกับต้นสังกัดในวี ลีก ทำให้สโมสรในไทยลีกที่กำลังจับจ้องอยากจะได้ตัวไปร่วมทัพปีหน้า เริ่มที่จะมีการขยับติดต่อบ้างแล้ว

    อย่างไรก็ตามค่าเหนื่อยของเขา ยังเป็นสิ่งที่สื่อไม่สามารถอาจจะคาดได้ เพียงแต่มีการเปิดเผยค่าลิขสิทธิ์ส่วนตัวกับค่าโฆษณาของเขาต่อครั้งในเวลานี้ อยู่ที่ราว 10,000 USD หรือราว 300,000 กว่าบาท ต่อครั้ง สำหรับดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!