เดือดก่อนชิงโล่!ผู้บริหารแมนซิตี้เหน็บคล็อปป์ 1

เดือดก่อนชิงโล่!ผู้บริหารแมนซิตี้เหน็บคล็อปป์

โอมาร์ เบอร์ราด้า ประธานฝ่ายดำเนินการของ แมนฯ ซิตี้ เหน็บแนม เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พูดถึงเรื่องการใช้เงินของ “เรือใบสีฟ้า” โดยระบุ แปลกใจที่ คล็อปป์ มาสนใจเรื่องของทีมอื่น แถมบอกว่าฝั่ง “เรือใบสีฟ้า” ไม่เห็นจะเดือดเนื้อร้อนใจอะไรกับการใช้เงินของ “หงส์แดง” เลย

     โอมาร์ เบอร์ราด้า ประธานฝ่ายดำเนินการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหน็บแนม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่มาสนใจเรื่องการใช้เงินของ "เรือใบสีฟ้า"

    ด้วยความที่ในช่วงซัมเมอร์ ปีนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งใช้เงินซื้อนักเตะไปเพียงแค่ 1.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 53.3 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวในเบื้องต้นของ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก มันก็ทำให้บางคนมองว่า "หงส์แดง" เสริมทัพน้อยเกินไป เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าพวกเขาต้องการสานต่อจากผลงานอันยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นก่อน

    ทั้งนี้ ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา คล็อปป์ โดนถามถึงเรื่องการเสริมทัพของทีมเยอะมาก ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เขาก็ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่าการทำทีมฟุตบอลจริงๆ มันไม่ได้ง่ายเหมือนในโลกเทพนิยาย พร้อมบอกว่ามีเพียง แมนฯ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สามารถใช้เงินก้อนโตเพื่อทำการเสริมทัพได้เรื่อยๆ

    เบอร์ราด้า เผยว่า "ต้องบอกเลยว่าเราแปลกใจกันนิดหน่อย ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงออกมาแสดงความเห็นแบบนี้ ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงต้องมาสนใจสโมสรอื่นด้วย เราไม่ได้หงุดหงิดหรีอโกรธหรอกนะ เราก็แค่คิดว่ามันน่าแปลกที่พวกเขาให้ความสำคัญกับการใช้เงินของเรา ในขณะที่เราน่ะโอเคกับการใช้เงินของพวกเขา"

เดือดก่อนชิงโล่!ผู้บริหารแมนซิตี้เหน็บคล็อปป์ 2

    สำหรับ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล นั้น มีคิวดวลกันในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!