เฮียมูชี้เป้าเชลซีมีสองแข้งนี้อยู่ ไร้ปัญหาเรื่องห้ามซื้อใคร 1

เฮียมูชี้เป้าเชลซีมีสองแข้งนี้อยู่ ไร้ปัญหาเรื่องห้ามซื้อใคร

โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจ เคิร์ท ซูม่า กับ แทมมี่ อับราฮัม จะช่วย เชลซี ในซีซั่นนี้ได้แน่ ชี้ ปัญหาเดียวของ เชลซี คือการที่พวกเขาเสีย เอแด็น อาซาร์ ไปให้ เรอัล มาดริด

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง แสดงความเชื่อว่า เคิร์ท ซูม่า กับ แทมมี่ อับราฮัม จะสามารถช่วย เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ได้เป็นอย่างดี

    เชลซี กำลังอยู่ระหว่างการชดใช้โทษแบนห้ามลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ในตลาด 2 ช่วง ประกอบด้วยช่วงซัมเมอร์นี้ กับช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า ซึ่งมันก็ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องใช้เฉพาะนักเตะที่มีอยู่ในตอนนี้ และบางคนก็มองว่ามันอาจจะทำให้ในซีซั่นนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีผลงานไม่ดีเท่าไหร่

    มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมคิดว่าผู้จัดการทีมทุกคนในโลกต่างก็อยากใช้เด็กจากอะคาเดมี่ของทีมกันทั้งนั้น และผมก็คิดว่า เชลซี เป็นสโมสรที่พิเศษมากๆ ในด้านนั้น ยกตัวอย่างเช่น ในเมื่อ เชลซี ต้องการเซนเตอร์แบ็ก พวกเขาก็มี เคิร์ท ซูม่า ให้ใช้งาน! พวกเขาไม่จำเป็นต้องซื้อใครเลย พวกเขาไม่จำเป็นต้องเสียเงินอะไร ก็แค่ใช้ ซูม่า เท่านั้น"!

    "เขาเคยได้แชมป์ลีกของอังกฤษมาแล้ว เขาเคยเล่นให้ เชลซี มาแล้ว, เคยเล่นให้ สโต๊ค ในเกม พรีเมียร์ลีก มาแล้ว, เคยเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก มาแล้ว และเคยเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้ว เขาคือลูกทีมของคุณ ก่อนหน้านี้เขาไปเล่นแบบยืมตัวมา แต่คุณจะไปหาซื้อนักเตะคนไหนที่เก่งกว่าเขาได้อีก ? คุณมีเขาให้ใช้งานอยู่แล้ว"

เฮียมูชี้เป้าเชลซีมีสองแข้งนี้อยู่ ไร้ปัญหาเรื่องห้ามซื้อใคร 2

    "ส่วนถ้าคุณอยากใช้กองหน้าอายุน้อย คุณก็มี แทมมี่ อับราฮัม ให้ใช้งาน! เขาเป็นนักเตะของคุณ เขารู้จักสโมสรเป็นอย่างดี เขาเป็นเด็กปั้นของสโมสรเอง เขาเติบโตมากับสโมสร ก่อนหน้านี้เขาเองก็ไปเล่นแบบยืมตัวมา แต่เขาก็ได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปบ้างแล้ว เขาเคยเล่นในลีกรองอย่าง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ก็จริง แต่ตอนอยู่ในลีกนั้นเขาก็ต้องเล่นในระดับที่สูงที่สุดจากการเล่นให้สโมสนใหญ่อย่าง แอสตัน วิลล่า ตอนนี้เขาพร้อมที่จะช่วยทีมแล้วล่ะ"

    "คุณจำเป็นต้องซื้อกองหน้าตัวเป้าอายุน้อยรึเปล่า ? ไม่เลย! และ เชลซี ก็โดนตำหนิหลายครั้งกับการที่พวกเขาปล่อยนักเตะไปเล่นแบบยืมตัวหลายคน มันมีมากกว่า 30 หรือ 40 คนเลย แต่ตอนนี้มันถึงเวลาแล้ว (ที่ เชลซี ต้องหันไปใช้งานคนที่เคยปล่อยไปเล่นแบยืมตัว) และพวกเขาก็ตอบโจทย์ของทีมได้ในแบบที่คนกลุ่มอื่นทำไม่ได้ พวกเขาสามารถช่วยทีมได้ ดังนั้นผมเลยคิดว่า เชลซี ไม่มีปัญหาอะไรหรอก"

    "ปัญหาเพียงอย่างเดียวของพวกเขาก็คือการที่พวกเขาเสียนักเตะชั้นยอดไป เอแด็น อาซาร์ เป็นนักเตะที่พิเศษมากๆ สำหรับ เชลซี และพวกเขาก็เสียเขาไป แต่นอกเหนือจากเรื่องนั้นแล้วผมก็ไม่เห็นเลยว่าพวกเขาจะมีปัญหาอะไรที่น่าเป็นห่วง"
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!