ทุ่มสุดตัว!แมนยูพร้อมควัก80ล้านป.คว้าแม็กไกวร์ 1

ทุ่มสุดตัว!แมนยูพร้อมควัก80ล้านป.คว้าแม็กไกวร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มยับไม่เกรงใจเงินในบัญชี เพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการเหล็กทีมชาติอังกฤษ ด้วยการยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 ด้วยเม็ดเงินจำนวน 80 ล้านปอนด์ ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ พิจารณา แต่หากโดนปฏิเสธอีกครั้ง งานนี้คงต้องหาแนวรับคนใหม่แทน

               แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 จำนวน 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,040 ล้านบาท) ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาในการปล่อยตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมยื่นคำขาด "สุนัขจิ้งจอก" ต้องให้คำตอบภายในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ 

              "ผีแดง" ต้องการตัว แม็กไกวร์ อย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะการที่ทีมต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน เอริก ไบยี่ นานถึง 5 เดือนเนื่องจากบาดเจ็บเข่า ทำให้พวกเขาต้องการผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กรายนี้ และได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว 2 ครั้ง โดยเฉพาะครั้งที่สองด้วยจำนวนเงินถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,660 ล้านบาท) แต่โดน "เดอะ ฟ็อกซ์" ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

              เหตุผลสำคัญที่ เลสเตอร์ ไม่ยอมปล่อย แม็กไกวร์ เพราะพวกเขาต้องการค่าตัวนักเตะมากกว่า 75 ล้านปอนด์ (ราว 2,850 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายให้กับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ตอนที่คว้า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ มาร่วมทีมจนกลายเป็นกองหลังที่ค่าตัวแพงสุดในโลก

              ล่าสุด สกายสปอร์ต สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูต้องการเซ็นสัญญกับ แม็กไกวร์ ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้จะปิดตัวในวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค. (เฉพาะในลีกอังกฤษ) แต่หาก "เร้ด เดวิลส์" โดนปฏิเสธอีกครั้ง พวกเขาจะตัดสินใจเลือกนักเตะรายอื่นแทน    

ทุ่มสุดตัว!แมนยูพร้อมควัก80ล้านป.คว้าแม็กไกวร์ 2

             ทั้งนี้มีรายงานว่า ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ได้แจ้งกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ และบอร์ดบริหารสโมสรแล้วว่าเขาต้องการย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่สถานการณ์ในเวลานี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ ทั้งสิ้น
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!