ทางการ!อาร์เซน่อลคว้าเปเป้-ค่าตัวสถิติสโมสร 1

ทางการ!อาร์เซน่อลคว้าเปเป้-ค่าตัวสถิติสโมสร

เรียบร้อยโรงเรียนปืน! อาร์เซน่อล เปิดตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ทางการแล้ว หลังซื้อมาจาก ลีลล์ ทำลายสถิติค่าตัวสโมสรที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบามาย็อง ทำไว้เมื่อปีก่อน

    อาร์เซน่อล ประกาศยืนยันคว้าตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 5 ปีจนถึงปี 2024 ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,808 ล้านบาท)

    เปเป้ วัย 24 ปี ตกเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรดังในยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ นาโปลี หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลที่แล้ว โดยกดไปถึง 22 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 38 นัด ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจมาเล่นให้ "ปืนใหญ่" ในที่สุด

    เปเป้ เป็นนักเตะใหม่รายที่สี่ของ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิล, ดานี่ เซบายอส กองกลางที่ยืมมาจาก เรอัล มาดริด และ วิลเลี่ยม ซาลิบา เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งฝรั่งเศส โดยในรายหลังจะปล่อยให้กลับไปเล่นกับ แซงต์-เอเตียน แบบยืมตัวในฤดูกาลหน้า 

    ทั้งนี้ เปเป้ กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดคนใหม่ของ อาร์เซน่อล โดยทำลายสถิติตอนที่ซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบามาย็อง กองหน้าทีมชาติกาบอง มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) 

ทางการ!อาร์เซน่อลคว้าเปเป้-ค่าตัวสถิติสโมสร 2

ทางการ!อาร์เซน่อลคว้าเปเป้-ค่าตัวสถิติสโมสร

ทางการ!อาร์เซน่อลคว้าเปเป้-ค่าตัวสถิติสโมสร

ทางการ!อาร์เซน่อลคว้าเปเป้-ค่าตัวสถิติสโมสร

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!